Hoa hồng trên ngực trái tập 2: 'Kẻ thứ ba' trong hôn nhân của Thái là ai?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/08/2019 09:54 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 2: Trước mặt các con Thái giải thích về nghề nội trợ và tỏ ý xem thường vợ; Khuê bị Trà (trợ lý về luật) 'nhầm' là người giúp việc của Thái; Khuê mượn tiền cô bạn thân San để xoay xở.

Hoa hồng trên ngực trái tập 1 vừa phát sóng tối qua xoay quanh những diễn biến trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Thái (Ngọc Quỳnh) và Khuê (Hồng Diễm). Khuê chấp nhận ở nhà để chăm sóc chồng con trong khi Thái là giám đốc của một công ty xây dựng với các dự án bận rộn.
Cuộc hôn nhân của họ đang ngày càng nảy sinh nhiều vấn đề. Bận bịu chăm gia đình, đưa đón con, kinh tế phụ thuộc vào chồng khiến Khuê trở nên cam chịu. Thái lại tỏ ý xem thường vợ, dè sẻn trong việc chi tiêu, thậm chí bực bội mỗi khi Khuê muốn đưa ít tiền về cho bố mẹ mình khi cần. Trong khi đó công ty của Thái đang rơi vào cảnh khó khăn khi các dự án liên tiếp xảy ra sự cố. Anh phải nhờ đến sự trợ giúp pháp lý từ văn phòng luật sư của bà Dung (Kiều Thanh). Bà Dung luôn tỏ ra là một người phụ nữ bí ẩn, đang lên một kế hoạch trả thù nào đấy nhằm vào Thái. Và bà đã nhờ Trà với vai trò trợ lý cho bà đến công ty Thái hỗ trợ về pháp lý cho các dự án. Tất nhiên Trà là cô gái xinh đẹp và sẽ “diễn” theo sự chỉ đạo của bà Dung.

Thái tỏ ý xem thường vợ trước mặt các con

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Thái vốn mê tín nên mùng 1 hằng tháng thường dặn vợ chuẩn bị đồ lễ đến cúng và thỉnh ở nhà thầy Thông (Công Lý). Ông thầy này hay đưa ra cho Thái những dự đoán và bày vẽ đường đi nước bước một số chuyện. Ông gợi lại chuyện cô bồ trẻ của Thái những năm trước mang thai, bị Thái buộc phá thai và đã chết sau đó. Thái lúc đó chưa cưới Khuê và anh một lúc bắt cả hai tay. Cái chết của cô gái này vẫn luôn ám ảnh Thái. Ông Thông cho biết cô gái và đứa con trai đã mất kia sẽ luôn “phá đám” khiến công việc làm ăn của Thái sau này rất không thuận lợi. Thêm chuyện Khuê sinh đứa con gái thứ hai khắc tuổi với Thái nên sự nghiệp của anh sẽ càng đi xuống. Nhưng có một sự đổi vận sẽ bắt đầu với Thái khi anh gặp được một người phụ nữ tuổi hợi sắp tới…

Khuê choáng khi nghe được những lời hạ thấp của chồng dành cho mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 1 đã bắt đầu nhen nhóm về sự xuất hiện có chủ ý của Trà bên cạnh Thái theo chỉ đạo của bà Dung. Thái luôn tỏ ra o bế bà Dung và Trà.
Hoa hồng trên ngực trái tập 2 tối nay 8.8 lúc 21 gờ 40 trên VTV3 có thêm nhiều tình tiết phức tạp khi Khuê bị chồng hạ thấp trước mặt hai cô con gái: “Nội trợ là người ta chỉ biết giặt giũ, nấu nướng, quét dọn, ngoài ra không biết làm gì khác. Thế nên sau này các con phải học thật giỏi, rồi có nghề nghiệp đàng hoàng không phải làm nội trợ như mẹ nhé”.

Khuê và San là đôi bạn thân. Khuê mượn tiền San để xoay xở tiền cho mẹ mà không dám hỏi mượn chồng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Một diễn biến khác khi Khuê có việc tìm đến công ty chồng thì gặp Trà và cô này cố ý “nhầm” là người giúp việc vì trước đó trong một tình huống ở tập 1 Khuê trong bộ đồ luộm thuộm bất ngờ gặp chồng đang đi công việc cùng các đối tác trong đó có Trà thì Thái đã chống chế gọi vợ là người giúp việc của nhà mình.
Hoa hồng trên ngực trái tập 2 còn hé lộ tình tiết cuộc sống của San (Diệu Hương) một phụ nữ độc lập, thành đạt nhưng lại sống chung với một bà mẹ chồng khó ưa, suốt ngày soi mói chuyện đi sớm về muộn của cô. San và Khuê là đôi bạn thân. Trong tập này còn có tình tiết Khuê bị mẹ hối thúc chuyện tiền nong nên đã mượn San để xoay xở.
Hoa hồng trên ngực trái tập 2: Trà sẽ là “kẻ thứ ba” xen vào hôn nhân Thái - Khuê? Ông thầy Thông và bà Dung có móc nối với nhau để “hạ bệ” Thái? Vì sao bà Dung lên kế hoạch trả thù Thái?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.