Hoa hồng trên ngực trái tập 17: Thái 'ra giá' để Khuê ly hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
02/10/2019 09:52 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 17: Biết Khuê cần tiền để cứu em trai nên Thái đã 'chốt giá' đưa tiền nếu cô đồng ý ly hôn; San hỏi thẳng mẹ chồng nguyên nhân vì sao bà căm ghét cô đến như vậy…

Hoa hồng trên ngực trái tập 16 tiếp tục những rối ren trong mối quan hệ tay ba Khuê - Thái - Trà. Thấy Thái vẫn chưa giải quyết ly hôn vợ nên Trà và bà Dung tiếp tục “tung chiêu” bằng cách Trà tích cực kết nối với Tuấn, bạn thân của bà Dung và theo cách Trà nói với Thái là anh này rất yêu Trà. Thái lo lắng, ghen khi thấy Trà hay gặp gỡ Tuấn.

Trà tiếp tục tung chiêu để Thái nhanh chóng lý hôn..

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này em trai Khuê bị giang hồ bắt giữ, đòi tiền nợ. Mẹ Khuê gọi điện khóc lóc muốn con gái xin tiền chồng để cứu Hưởng. Trong tình cảnh vợ chồng sắp ly hôn, Khuê vẫn phải “bấm bụng” đến năn nỉ chồng, thậm chí muốn mượn lại sổ đỏ nhà dưới quê để thế chấp nhưng Thái nhất quyết từ chối giúp đỡ. Trước tình thế này, Khuê cho rằng chồng “cạn tàu ráo máng” thì đừng hòng cô ly hôn.
Hoa hồng trên ngực trái tập 17 phát sóng tối nay 2.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết gây cấn khi Trà tiếp tục dùng “chiêu bài” cho Thái biết cô muốn tiến đến mối quan hệ với Tuấn để yên ổn vì Tuấn chấp nhận cái thai của cô khiến Thái phải năn nỉ: “Không có thằng đàn ông nào muốn nuôi con của người khác cả. Em đừng có ngốc. Em yêu anh, cái thai trong bụng cũng là của anh. Anh sẽ xúc tiến việc ly hôn sớm, rồi hợp thức hóa mối quan hệ với mẹ con em”.

San muốn biết ly do mẹ chồng căm ghét cô...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Một tình huống khác kịch tính hơn được hé lộ là Thái về nhà, thấy vợ đang tìm thông tin trên mạng để vay nóng, nắm được “thóp”, Thái ra điều kiện: “Nếu cô đồng ý ly hôn tôi sẽ cho tiền mà cứu thằng Hưởng”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 17 còn có cảnh San đến gặp mẹ chồng nhưng vẫn bị bà ghét bỏ, xua đuổi không cho ăn cơm chung. Lần này San đã “ba mặt một lời” hỏi thẳng nguyên nhân vì sao bà ghét San đến như vậy. Vì sao ngày trước bà cho vợ chồng cô lấy nhau nhưng giờ lại muốn chia cắt họ?
Hoa hồng trên ngực trái tập 17: Liệu Khuê có đồng ý ly hôn để lấy tiền cứu em trai? Vì sao mẹ chồng San lại căm ghét cô?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.