Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Thái phát hiện Trà qua lại với đàn ông

Thu Thủy
Thu Thủy
26/09/2019 09:22 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Thái khó chịu khi phát hiện Trà có quan hệ qua lại với đàn ông; Mẹ Khuê cầu cứu con gái nhờ lấy lại sổ đỏ nhà đất dưới quê từ Thái để cứu em trai Khuê.

Hoa hồng trên ngực trái tập 15 có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Thái phát hiện tin nhắn trong điện thoại của Khuê nên vu khống cô có quan hệ bất chính. Khuê chỉ cười khinh bỉ và cho rằng mình đi làm giúp việc nhà chẳng có gì sai vì cô muốn có việc làm để nếu ly hôn cô vẫn có thể nuôi con.

Thái tức giận khi phát hiện Trà qua lại với đàn ông...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này sau khi Thái chần chừ chưa giải quyết ly hôn, Trà đã bàn với bà Dung giở chiêu khác. Một mặt Trà vẫn đóng vai là người hiểu chuyện, chịu thiệt thòi một chút không giục Thái ly hôn nữa nhưng mặt khác lại phối hợp cùng gã nhân tình Giang dùng sim rác nhắn vào số điện thoại của chính mình với những lời lẽ sỉ nhục, đe dọa cô ta và đứa con trong bụng… cố tình để Thái đọc. Và Trà cho rằng chính Khuê đã giở trò này khiến Thái điên tiết về nhà bóp cổ, đánh Khuê.
Mẹ Thái một lần nữa ra mặt bênh vực con dâu. Hai mẹ con Thái nói chuyện riêng với nhau và Thái nói với mẹ Trà mang thai con trai và đây là sự may mắn đổi vận cho anh theo lời thầy Thông. Mẹ Thái cũng là người rất tin ông thầy Thông nên khi nghe con trai nói vậy đã xiêu lòng. Tuy nhiên bà cương quyết nhận cháu chứ không chấp nhận Trà. Mẹ Thái sau đó đã năn nỉ Khuê hãy xem đứa bé như con ruột của mình và nuôi dưỡng nó dù biết đây là sự thiệt thòi cho con dâu.

Mẹ Khuê khóc gọi điện cầu cứu...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 15 còn có những tình tiết trong mối quan hệ giữa San và mẹ chồng. Sau khi phát hiện chất bột màu trắng trong ly nước cam mẹ chồng pha, San đem đi xét nghiệm và được biết đó là thuốc tránh thai bị cấm. Lần này mẹ chồng San đã “lật bài ngửa” rằng vì không muốn Dũng có con với San. Không muốn chung sống với cô con dâu như San nên bà đã ra tay… Bà ta bắt con trai phải chọn giữa mẹ và vợ.
Hoa hồng trên ngực trái tập 16 tối nay 26.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết gây cấn khi Thái phát hiện Trà qua lại với đàn ông nên nổi điên: “Em đang mang thai đứa con của anh mà lại qua lại với anh ta… Hay là em nghĩ anh sẽ để yên”. Trà cũng không vừa đáp lại: “Anh qua lại với em khi anh đã có một vợ và hai đứa con. Anh có quyền gì mà kiểm soát cuộc sống của em. Chúng ta chẳng có gì ràng buộc nhau về mặt pháp luật cả”. Có thể đây là “chiêu mới” của Trà để Thái nhanh chóng ly hôn.

... bảo Khuê nói Thái đưa sổ đỏ ngôi nhà dưới quê để bà thế chấp lấy tiền cứu em trai Khuê

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 16 còn hé lộ cảnh mẹ Khuê khóc lóc gọi điện cho con gái cầu cứu, nhờ Khuê nói Thái đưa sổ đỏ ngôi nhà dưới quê để thế chấp lấy tiền cứu em trai Khuê đang nợ nần…
Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Giữa tình cảnh này Khuê có cầu cứu chồng không và Thái có giúp? Chiêu mới của Trà có tác động Thái nhanh chóng ly hôn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.