Hoa hồng trên ngực trái tập 14: Mẹ Thái tuyên bố từ mặt nếu anh lấy Trà

Thu Thủy
Thu Thủy
19/09/2019 09:16 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 14: Mẹ Thái tuyên bố từ mặt nếu anh vẫn quyết định ly hôn Khuê để lấy Trà; San dọn về lại nhà chồng nhưng phát hiện bị mẹ chồng đầu độc; Khuê đến làm việc tại showroom của Bảo.

Hoa hồng trên ngực trái tập 13 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi Thái vẫn muốn ly hôn vợ để lấy Trà. Khuê dù bề ngoài đã cứng cỏi, biết “vùng lên” hơn trước mặt chồng nhưng trong thâm tâm cô vẫn muốn giữ gia đình cho hai con nên đã năn nỉ Thái đừng ly hôn.
Mẹ Thái biết được tình cảnh của vợ chồng con trai nên vừa khuyên nhủ Thái vừa hẹn gặp Trà để nói rõ rằng bà không chấp nhận để “tiểu tam” bước vào nhà. Vì bà cũng từng là một phụ nữ bị chồng phản bội. Bà khuyên Trà sau khi sinh đứa bé thì giao lại cho gia đình bà còn Trà sẽ nhận được một số tiền. Vốn nhắm đến tài sản của Thái với vai trò là vợ nên Trà từ chối ngay lập tức còn tiếp tục đóng vai đáng thương, chỉ là “nạn nhân” của tình yêu và chưa từng có ý định muốn Thái bỏ vợ con. Sau đó Trà gặp Thái ở công ty khóc lóc ỉ ôi vì cho rằng mình bị sỉ nhục, bao vây tứ phía…

Bảo có vẻ sửng sốt khi thấy Khuê đến làm vệ sinh ở showroom của mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 13 còn có cảnh Khuê sau khi nghe lời khuyên của San cho rằng cô phải có thu nhập thì mới được quyền nuôi 1 trong 2 con nếu Thái vẫn cương quyết ly hôn nên đã đi tìm việc làm lại. Cô xin vào làm ở một công ty vệ sinh và được giao đến làm ở một showroom ô tô.

Mẹ Thái nhiều lần năn nỉ con trai đừng ly hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 14 tối nay 19.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết cho thấy Thái vẫn muốn ly hôn dù mẹ anh một lần nữa hết mực khuyên răn và nhắc lại chuyện bố anh đã từng có người đàn bà khác khiến anh từ mặt ông cho đến lúc ông hấp hối… Và bà ra tuyên bố: “Nếu con cố tình ly hôn và rước con kia về đây thì coi như con không có bà mẹ này nữa”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 14 còn có một diễn biến khác mới hơn chính là showroom ô tô mà Khuê đến làm việc chính là của Bảo. Khi đến đây cô được bảo vệ “dọa” là sếp ở đây rất ghét phụ nữ nên Khuê đã bật cười đáp: “Thế anh ta không biết rằng anh cũng được sinh ra từ một người phụ nữ à”.

San dọn về lại nhà chồng và trong bữa cơm cô phát hiện ly nước cam mình uống có chất bọt màu trắng đọng ở đáy ly

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn hé lộ một tình tiết đáng chú ý là San làm lành với mẹ chồng và dọn về lại nhà chồng. Trong bữa cơm với chồng tại nhà, thường San luôn được mẹ chồng pha sẵn cho một ly nước cam. Cũng như các lần trước San uống ly nước cam mẹ chồng pha sẵn nhưng lần này cô phát hiện một chút bột màu trắng còn đọng ở đáy ly…
Hoa hồng trên ngực trái tập 14: Cuối cùng Thái và Khuê có ly hôn? Trà có danh chính ngôn thuận bước vào nhà Thái trước áp lực của mẹ Thái? Vì sao mẹ chồng San lại đầu độc con dâu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.