Hoa hồng trên ngực trái tập 12: Khuê chơi chiêu gì để Trà lộ bộ mặt thật?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/09/2019 10:05 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 12: Trà không ngại lộ bộ mặt giả dối, chọc tức Khuê và bị em trai Khuê ghi hình lại; Mẹ của Thái yêu cầu anh chấm dứt mối quan hệ với 'tiểu tam'.

Hoa hồng trên ngực trái tập 11 có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Thái càng ngày càng tin vào gã thầy bói và dường như “đặt cược” hết sự nghiệp và cuộc đời mình vào những dự báo mà ông thầy này phán.
Đúng như kế hoạch mà bà Dung và Trà bày ra để Thái dần rơi vào bẫy và trả giá đắt. Chuyện Trà có thai bé trai theo ông thầy Thông thì đó là tin vui nhưng Thái phải danh chính ngôn thuận nhận đứa con trai này mới phất lên được, cũng đồng nghĩa với việc phải ly hôn Khuê.
Về phía Trà luôn đóng giả bộ mặt đáng thương, khóc lóc không muốn phá hoại gia đình Thái nên sẽ không bắt Thái chịu trách nhiệm khiến Thái cứ tưởng “tiểu tam” này là cô gái tốt nên anh ta càng ra sức chiều chuộng. Tuy nhiên Thái vốn là kẻ tính toán, hay nghi ngờ nên đã cho anh lái xe điều tra lý lịch của Trà một lần nữa để xác định đứa con có phải của mình không.

Thái vẫn lấp liếm với mẹ chuyện cặp bồ với Trà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nhưng tất cả mọi “nhất cử nhất động” của Thái đều bị bà Dung nắm thóp. Nên Thái đã không điều tra được gì mới ngoài những thông tin chứng minh Trà là gái ngoan.
Hoa hồng trên ngực trái tập 11 còn hé mở chuyện có thể bà Dung đã biết được Trà mang thai con của Giang chứ không phải của Thái. Nhưng khi truy vấn thì Trà vẫn một mực chắc chắn đứa con này là của Thái. Bà Dung tuy ngoài mặt tin lời Trà vì chuyện đứa bé là con ai cũng không ảnh hưởng gì đến kế hoạch của bà nhưng vẫn cho người theo dõi mọi hành động của Trà để tránh việc bị cô này qua mặt.
Hoa hồng trên ngực trái tập 11 còn có những tình tiết cho thấy Thái là một kẻ chỉ xem phụ nữ là công cụ cho những mục đích của mình. Dù muốn ly hôn Khuê đến với Trà nhưng vẫn cay cú khi bị vợ từ chối thân mật. Thậm chí anh ta còn cưỡng bức Khuê.

Trà gặp Khuê và giở giọng trơ trẽn, thách thức...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về phần Khuê sau khi bị đuổi việc ở công ty quảng cáo, cô xin vào làm phụ bếp nấu ăn cho trường học. Em trai cô vì công việc làm ăn không suôn sẻ, vay mượn bị giang hồ dọa nên đã cầu cứu chị gái mượn tiền nhưng bản thân Khuê không có khả năng, lại phải đợi hỏi mượn chồng. Tuy nhiên Thái luôn tìm cách gạt đi.
Trong tập này chuyện vợ chồng San vẫn đang hồi căng thẳng khi cô vẫn không chịu quay về nhà chồng dù anh chồng đến năn nỉ ỉ ôi. Bởi cô sợ phải đối mặt với mẹ chồng và tiếp tục bị hại…
Hoa hồng trên ngực trái tập 12 tối nay 12.9 lúc 21 giờ 40 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi mẹ Thái yêu cầu con trai chấm dứt mối quan hệ với Trà nếu không bà sẽ đến công ty đuổi thẳng mặt. Thái lấp liếm nói với mẹ chỉ là chuyện ăn chơi của đàn ông thôi.
Hoa hồng trên ngực trái tập 12 còn hé lộ một diễn biến thú vị khi cô con gái bị bệnh tim bẩm sinh của Khuê nhập viện khiến Thái lại có cơ hội xỉ vả vợ không biết chăm con. Tại bệnh viện hình như Khuê đã sắp xếp một cuộc gặp với Trà để nói chuyện rồi cài sẵn em trai lén ghi hình. Trà không biết nên vẫn nhởn nhơ thể hiện đúng bản chất giả dối, trơ trẽn: “Chị vừa già vừa xấu xí, đã không biết chiều chồng lại không biết chăm sóc con. Chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ… Thế chị có khóc lóc được như tôi đi đã. Lúc đó mới có tư cách nói chuyện tay đôi với tôi”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 12: Liệu chiêu này của Khuê và em trai có lật tẩy được bộ mặt thật của Trà để Thái biết? Thái có ly hôn Khuê để đến với Trà?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.