Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Mẹ Thái 'dằn mặt' Trà

Thu Thủy
Thu Thủy
05/09/2019 09:29 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Thái dẫn Trà gặp mẹ và bị bà 'dằn mặt' bắt 'tiểu tam' rời khỏi công ty Thái; Khuê đến làm việc ở công ty Bảo; San không muốn nhìn mặt chồng.

Hoa hồng trên ngực trái tập 9 tiếp tục xoáy sâu vào chuyện Thái có nhân tình ruồng rẫy Khuê. Anh ta ngày càng quá đáng, muốn ly hôn để đến với Trà, dường như bất chấp sự năn nỉ của mẹ mình. Thái một lần nữa tìm đến ông thầy Thông để xin ý kiến vì việc làm ăn đang bị ách tắc. Nên anh ta tin rằng chính Khuê đang ngán đường sự nghiệp của mình. Thầy Thông vẫn cho rằng chưa nên ly hôn vội, còn một quý nhân tuổi hợi bên Thái (ám chỉ Trà) thì lo gì.

Có vẻ như Khuê đã đến công ty của Bảo làm việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 9 còn có cảnh thể hiện bản chất “gái hư” của Trà khi cô đi bar với Giang, uống rượu và nhảy nhót như nhiều năm về trước họ từng là một cặp ăn chơi trác táng. Trà hé lộ với Giang rằng cô làm việc theo yêu cầu của bà Dung vì bà ấy đã giúp cô thoát khỏi vài rắc rối cũng như sẽ cho cô một khoản tiền kha khá sau khi xong việc. Nhưng Giang là kẻ rất tinh ranh, anh ta gợi ý cho Trà nên trở thành vợ của Thái để hốt trọn một mẻ lớn. Trà dù rất sợ bà Dung nhưng có vẻ như muốn làm liều với sự khích tướng của Giang.
Lại xảy ra một tình tiết khác có vẻ như sẽ thuận lợi hơn cho kế hoạch của Trà là cô phát hiện mình có thai và chắc chắn với Giang rằng đó là con của anh ta dù Giang cũng bóng gió nghi ngờ. Việc Trà bầu bì ốm nghén ở công ty không qua mắt được anh lái xe của Thái nên anh ta đã bóng gió cho sếp biết khiến Thái có vẻ vui trong lòng.
Trong tập này San dọn khỏi nhà chồng, muốn đến nhà anh trai ở tạm nhưng bị mắng nên cô tạm thời ở khách sạn. Phòng kinh doanh do San quản lý xuất hiện một trai đẹp đi du học về do sếp gửi vào để tập sự. Và anh chàng này tỏ vẻ rất ga lăng với San. Ở khách sạn mãi tốn tiền nên một lần nữa San năn nỉ anh trai cho về nhà ở và lần này Bảo đồng ý. Nhân cơ hội này San nhờ kiếm một công việc cho Khuê ở công ty anh nhưng Bảo từ chối vì không muốn dính vào rắc rối với cô bạn đã có chồng của em gái. 
Vì không muốn mang tiếng ăn bám chồng, Khuê quyết định đi xin việc làm nhưng có vẻ như rất khó khăn vì điều kiện của cô không đáp ứng được yêu cầu công việc. Mặc khác Khuê nói thẳng với Thái yêu cầu chồng chấm dứt với nhân tình vì cô muốn bảo vệ gia đình này. Nhưng Thái đã cười khẩy và bắt Khuê nên biết điều…

San không muốn quay về nhà chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 9 còn có một diễn biến thú vị khi chồng San phát hiện ra mẹ mình thực sự đã giả điên như lời vợ nói. Nên anh đã nói thẳng với mẹ đừng diễn nữa và quyết định ra khỏi nhà đi tìm vợ.
Hoa hồng trên ngực trái tập 10 tối nay 5.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Thái dẫn Trà gặp mẹ và bị bà dằn mặt sau khi hỏi cô làm ở bộ phận nào trong công ty: “Vậy thì từ ngày mai cô không cần phải đến công ty con trai tôi nữa”.
Một cảnh thú vị được hé lộ là có vẻ như Khuê đã vào làm việc tại công ty Bảo. Vì làm hư cái máy gì đó nên Khuê tự mình sửa lại. Bảo có vẻ không tin một phụ nữ chân yếu tay mềm như Khuê lại có thể làm việc của đàn ông thì Khuê tiết lộ rằng ở nhà cô vẫn sửa máy hút bụi, bóng đèn bị hư vì không thể nhờ chồng khiến Bảo có vẻ sửng sốt…
Hoa hồng trên ngực trái tập 10 còn có cảnh chồng San tìm gặp vợ nhưng bị cô nói thẳng: “Tôi chán phải nhìn cái mặt của anh lắm rồi. Tôi cũng chán phải nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng ta lắm rồi. Anh đi về đi”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 10: Liệu Trà có qua được cửa ải của mẹ Thái, đạt được mục đích của mình. Thái ly hôn Khuê để lấy Trà? Bảo nảy sinh tình cảm với Khuê không? San có quay về lại với chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.