Hòa Hiệp: Lương Thế Thành lên xe hoa là mất đi 'tình tay ba'

12/04/2016 15:15 GMT+7

(iHay) Hòa Hiệp mệt nhưng cũng cố gắng “quậy” cho mọi người hết buồn ngủ. Anh tất bật chạy chụp hình và làm trò đùa cho mọi người khiến cho không khí lễ rước dâu luôn tràn ngập tiếng cười.

(iHay) Hòa Hiệp mệt nhưng cũng cố gắng “quậy” cho mọi người hết buồn ngủ. Anh tất bật chạy chụp hình và làm trò đùa cho mọi người khiến cho không khí lễ rước dâu luôn tràn ngập tiếng cười.
“Tình tay ba” từ nay mất đi một thành viên
 Sáng nay 12.4, diễn viên điện ảnh Hòa Hiệp cho biết: “Đoàn nhà trai gồm chú rể, gia đình và bạn bè Lương Thế Thành: Hòa Hiệp, Bá Thắng, Trương Nam Thành, Ngọc Thuận phải dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị các công tác hậu cần, lên xe phóng một mạch để có mặt tại Sài Gòn cho đúng giờ. Ai cũng diện bộ áo dài đỏ…chót. Lên xe một số người còn chưa đã giấc phải thiêm thiếp ngủ nướng, chú rể cũng than buồn ngủ quá. Còn bộ phận nhận tráp ở nhà gái thì cũng toàn các ngôi sao: Thanh Trúc, Tường Vi, Nguyệt Ánh. Hai họ hoành tráng và xôm tụ lắm”.
Trước đó, mặc dù đang bận quay phim cho đài truyền hình và vai mới ở sân khấu kịch Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân nhưng Hòa Hiệp và Bá Thắng đã lặn lội xuống Tiền Giang từ hôm qua để lo cho bạn. Hòa Hiệp tiết lộ tình bạn giữa Lương Thế Thành - Nguyễn Lê Bá Thắng và Hòa Hiệp sâu nặng đã bấy lâu nay, thân đến mức nhiều người vui tính còn chọc 3 người là “tình tay ba” nhưng giờ thì Lương Thế Thành đã cất bước… sang ngang, chỉ còn lại hai chàng độc thân.
Hòa Hiệp, Trương Nam Thành, Bá Thắng và bạn bè có mặt từ chiều qua để lo cho đám cưới Lương Thế Thành
Ai cũng cười tươi đến chia vui với vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Bạn bè lấy phong bao ra mừng
Đoàn bưng quả hai nhà chụp ảnh kỷ niệm
 
Đến nhà gái rồi
Bạn bè đều vui với hạnh phúc hai bạn Lương Thế Thành và Thúy Diễm
Nhà trai chuẩn bị xuất phát
Lên xe ai cũng tươi tỉnh
Những rồi cơn buồn ngủ ập đến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.