Hòa Hiệp làm… quan

16/10/2016 14:26 GMT+7

Trong phim truyền hình mới Trần Trung kỳ án, Hòa Hiệp vào vai một vị quan thanh liêm có tên là Trần Trung.

Nói về vai diễn của mình, Hòa Hiệp cho biết: “Hiệp rất thích nhân vật mà mình hóa thân. Đó là một vị quan thanh liêm, chính trực, sống hiếu thảo với mẹ, hết lòng thương yêu vợ và ân tình với những thuộc hạ”.
Ngoài ra, theo Hòa Hiệp, Trần Trung còn là một vị quan mưu trí, có tài phán đoán, suy luận tình huống để phá những vụ án phức tạp xảy ra ở thời phong kiến.
Hòa Hiệp làm… quan 3
Hòa Hiệp làm… quan 4
Trong phim, Hòa Hiệp vào vai một vị quan thanh liêm
“Trước khi tham gia Trần Trung kỳ án, Hiệp có lời mời vào hai phim khác, nhưng khi đọc kịch bản Trần Trung kỳ án (do Bùi Ngọc Nam Phương viết kịch bản và đạo diễn), Hiệp thấy nó hấp dẫn mình bởi câu chuyện nhân văn và tuyến truyện lôi cuốn nên nhận nhận lời tham gia, Hòa Hiệp nói.
Theo đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương, kịch bản Trần Trung kỳ án ông xây dựng dựa trên tuyến truyện, bối cảnh, phục trang thời phong kiến; câu chuyện được kể giống như lối kể chuyện cổ tích xưa.
Hòa Hiệp làm… quan 2
Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Võ Thành Tâm, Hùng Thuận, Tấn Nhã...
Ngoài Hòa Hiệp, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Võ Thành Tâm, Hùng Thuận, Tấn Nhã… Phim dự kiến lên sóng Đài Phát thanh - truyền hình Vĩnh Long vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.