Hoa hậu Yến Nhung đọc nhầm tên thành bộ phận nhạy cảm tại lễ trao giải

28/12/2019 11:20 GMT+7

Mới đây, tại lễ trao giải Ngôi sao xanh , Hoa hậu Yến Nhung đã gặp phải sự cố khi đọc tên nhầm thành từ nhạy cảm khiến khán giả ngớ người. Nguyên Khang đã lập tức đính chính và 'chữa cháy' giúp người đẹp này.

Cụ thế, trong phần trao giải “Sáng tạo xuất sắc nhất", Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng được mời lên sân khấu để công bố giải thưởng. Đặc biệt, khi xướng tên người thắng cuộc là quay phim Nguyễn Ngọc Cường C.U (Đạo diễn hình ảnh phim Gái già lắm chiêu 2), người đẹp gốc Khánh Hòa đã vô tình đọc thành bộ phận nhạy cảm. Ngay lập tức, Nguyên Khang lên tiếng đính chính: “Dạ Cường Nguyễn Ngọc C.U ạ!”. Sự cố khiến Yến Nhung ngại ngùng lấy tay che mặt, cô cũng đã phải thốt lên: "chết rồi!" khi nhận ra lỗi sai của mình ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Nguyên Khang tiếp tục “chữa cháy” giúp người đẹp: “Xin quý vị thông cảm, có thể do chị ấy không nhìn thấy dấu chấm nên đọc nhầm. Xin mời anh Cường lên sân khấu”.
Ngay sau lễ trao giải, việc Hoa hậu Yến Nhung đọc nhầm nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều diễn đàn mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đẹp phát âm không đúng tên nam quay phim Nguyễn Ngọc Cường C.U trên sóng trực tiếp và nhận về hàng ngàn bình luận trái chiều. Nhiều khán giả cảm thấy hài hước về sự cố này và liên tục để lại nhiều bình luận. Một số người chỉ trích sự cẩu thả của Dương Yến Nhung, cũng không ít người trách nhà quay phim Nguyễn Ngọc Cường chọn nghệ danh nhạy cảm. 

Hoa hậu Dương Yến Nhung bối rối thốt lên "chết rồi" và lấy tay che mặt vì sự cố đọc nhầm của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng dành lời khen cho Nguyên Khang khi lập tức “chữa cháy” và giúp người đẹp lấy lại bình tĩnh về sự cố của mình. Nam MC cũng bày tỏ thông cảm cho Yến Nhung, anh cho rằng đây chỉ là một lỗi nhỏ và mong khán giả không “ném đá” hay chê cười Yến Nhung.
Nguyên Khang chia sẻ: “Có lẽ vì cô ấy quá căng thẳng trong lễ trao giải lần này, rất đông khán giả nên cô ấy hồi hộp thôi. Khang nghĩ đây chỉ là một sự cố nhỏ thôi. Trước đây cũng có nhiều trường hợp bị líu lưỡi, đọc vấp hay đọc nhầm ở các lễ trao giải khác. Mong khán giả thông cảm và bỏ qua cho cô ấy”. 

Dẫn dắt lễ trao giải, Nguyên Khang nhanh chóng "chữa cháy" trước sự cố của người đẹp

Ảnh: Nhân Võ

Về sự cố đọc nhầm tên trên sóng trực tiếp, Dương Yến Nhung cho biết đây hoàn toàn là sự nhầm lẫn ngoài ý muốn. Do chưa biết qua về nam quay phim, lại đọc kết quả trong tâm trạng hồi hộp khi được giao trọng trách xướng quan trọng, cô đã để xảy ra sự cố.
"Thật sự lúc đó Nhung nhìn vào tờ kết quả và không thấy rõ có dấu chấm ở phần tên người chiến thắng. Nhung vẫn nghĩ có thể đây là một cái tên riêng và vẫn đọc theo đúng phần chữ được viết ra trong tờ giấy công bố. Đây là một sự cố ngoài ý muốn, dù người lên nhận giải không phải là anh Cường mà là đại diện của anh, Nhung cũng đã bày tỏ sự hối tiếc với sự cố này, Nhung chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến anh Cường Nguyễn Ngọc C.U", Yến Nhung nói.

Dương Yến Nhung gửi lời xin lỗi đến quay phim Nguyễn Ngọc Cường về sự cố ngoài ý muốn

Ảnh: NVCC

Đây không phải là lần đầu tiên trong các lễ trao giải có sự cố đọc nhầm. Trước đó, ca sĩ Hari Won cũng từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi xướng tên Châu Bùi lên nhận giải thưởng tại một sự kiện thời trang. Việc nữ ca sĩ Hàn Quốc kéo dài âm cuối khi đọc tên của người đẹp 22 tuổi khiến nhiều người nghe thành một từ nhạy cảm. Nữ diễn viên Diễm My 9X cũng từng "muối mặt" trên sóng truyền hình vì bị nói nhịu. Người đẹp đã nói về bạn dẫn với nội dung: "Anh Đại Nghĩa là MC hội tụ đủ các yếu tố cầm kỳ thi họa". Song Diễm My lại nói nhịu thành một từ nhạy cảm, sự cố khiến cô vội bịt miệng vì ngượng ngùng. 

Hari Won từng bị "ném đá" khi phát âm kéo dài tên Châu Bùi khiến người nghe liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm

Ảnh: FBNV

Trường hợp của NSƯT Diệu Thuần cũng khiến dư luận được phen cười không ngớt. Khi lên trao giải người chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc của mảng Điện ảnh, NSƯT Diệu Thuần đã xướng tên Nhan Phúc Vinh của phim Đảo của dân ngụ cư. Tuy nhiên vì nói nhanh, bà đã đọc đảo chữ thành "Đảo của dân ngự... " và thành một cụm từ nhạy cảm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.