‘Hoa hậu xấu nhất Hồng Kông’ và chồng mừng 20 năm ngày cưới

05/12/2018 14:42 GMT+7

Chung sống bên nhau tròn 20 năm, đôi vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân vẫn rất hạnh phúc mặc cho thiếu vắng tiếng cười trẻ con.

Quen biết nhau khi hợp tác trong Đại thời đại năm 1992, đến năm 1998, Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân chính thức về chung một nhà. Qua hai thập niên, cả hai vẫn rất mặn nồng và được xem là đôi vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hồng Kông.
Đáng nói hơn là dù có trong tay khối tài sản “không phải dạng vừa” sau nhiều năm làm việc, nhưng cặp sao vẫn luôn bình dị và không hề phô trương. Thậm chí, trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới, cặp nghệ sĩ kỳ cựu của TVB cũng không có ý định tổ chức rầm rộ mà chỉ mời bạn bè thân thiết đến dùng bữa. Lưu Thanh Vân cũng không tặng quà cho vợ, vì đơn giản là trong đời sống hằng ngày, anh đã đáp ứng mọi thứ cô cần nên không hề để dành gì cho các sự kiện đặc biệt. 
Nam diễn viên thường chia sẻ hình ảnh với vợ trên Instagram ẢNH: INSTAGRAM NV
Không rình rang hay phô trương, nhưng tài tử 54 tuổi có những cách ăn mừng ngày vui riêng của mình. Theo nguồn tin thân cận, Lưu Thanh Vân đang lên kế hoạch đưa bà xã đến Phần Lan để đón giáng sinh.
Được biết, mỗi mùa Noel, nam diễn viên thường tự viết thiệp tặng Quách Ái Minh. Trong thiệp, anh không hề viết: “Anh yêu em” như các ông chồng khác, mà chỉ ghi tên mình cùng dòng chữ Merry Christmas (Giáng sinh vui vẻ).
Dù không thể hiện nhiều tình yêu với vợ trên thiệp, Lưu Thanh Vân lại có thể bày tỏ tấm lòng một cách công khai. Điển hình nhất là khi chiến thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hồng Kông lần thứ 34 vào năm 2015 nhờ vai diễn Overheard, anh nhắn gửi đến vợ: “Mỗi khi anh lái con tàu không gian và bay đến nơi mà chẳng ai biết trong vũ trụ, em luôn là người chỉ đường để anh quay về trái đất an toàn”. Dưới hàng ghế khán giả, cô đã bật khóc vì cảm động.
Trên trang cá nhân, Lưu Thanh Vân cũng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi thường chia sẻ hình ảnh cũng như dòng chú thích đầy tình yêu thương với một nửa của mình. Anh hay viết: “Nếu anh có thể được ở bên người nào khác, anh vẫn muốn người đó là em”, “Hãy đối xử với cô ấy như thể bạn đang cố gắng chinh phục cô ấy”…
Lưu Thanh Vân liên tục để lại dấu ấn trên màn ảnh ẢNH: INSTAGRAM NV
Chung sống với nhau 20 năm trời, nhưng Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân chưa có con cái. Cả hai ngay từ đầu đã xác định sẽ không sinh con mà thay vào đó là muốn dành thời gian bên nhau cũng như tận hưởng cuộc sống giống những đôi lứa bình thường khác. Cặp sao phim Đại thời đại thường được trông thấy tay trong tay đi chợ cùng nhau hay vui vẻ dạo phố.
Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân là hai diễn viên nổi tiếng của xứ Cảng thơm. Trước khi đóng phim, Quách Ái Minh được biết đến là Hoa hậu Hồng Kông 1991. Năm ấy, Quách Ái Minh nghiễm nhiên qua mặt Chu Gia Linh và Thái Thiếu Phân để giành ngôi vị cao nhất. Theo truyền thông Hồng Kông lúc đó, việc Quách Ái Minh trở thành Hoa hậu là điều không thể tin nổi. Cô từng bị chê là “Hoa hậu Hồng Kông xấu nhất trong lịch sử” lúc mới đăng quang.
Sau khi kết hôn, Quách Ái Minh rời xa showbiz, tập trung chăm sóc gia đình. Còn Lưu Thanh Vân vẫn chăm chỉ đóng phim và ngày càng đạt được nhiều thành tựu đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.