'Hoa hậu xấu nhất Hồng Kông' bỏ làng giải trí về Canada

26/05/2018 10:55 GMT+7

Sau gần một năm bị hắt hủi, Lôi Trang Nhi quyết định trở về Canada. Kể từ khi đăng quang đến nay, người đẹp gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống vì bị chê bai về nhan sắc, không có cơ hội tiến thân.

Lôi Trang Nhi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2017, cuộc thi thường niên do đài truyền hình TVB tổ chức. Tháng 2.2018, cô tham dự Miss Chinese International 2018 Queens và giành Á hậu 2. Dù đạt nhiều thành tích tốt, thế nhưng chân dài sinh tại Toronto, Canada bị nhiều khán giả "tẩy chay" vì... xấu.
Cô bị chê mắt xếch, răng hô, cười kém duyên, tiếng Quảng Đông không chuẩn, không thích hợp làm Hoa hậu Hồng Kông. Vịn vào việc cha cô là ông Lôi Bảo Văn, một trong mười nhà thiết kế hàng đầu xứ Cảng thơm, thuộc Hiệp hội Thương mại Quốc tế (WTC), sở hữu khối tài sản rải khắp Trung Quốc, Hồng Kông và Canada, Lôi Trang Nhi bị đồn mua giải và càng bị ghét hơn.
Trong gần một năm qua, người đẹp không có đột phá gì như các người đẹp đã từng đăng quang. Trước đó dù làm người mẫu, chân dài 1,7m vẫn không có nhiều show đi diễn, không được mời đóng phim và gia nhập làng giải trí. Thay vào đó, cô bị lên báo với những lô ảnh paparazzi chê bai nhan sắc thậm tệ.
Lôi Trang Nhi lúc đăng quang hoa hậu
Trang cá nhân của cô lượt tương tác chỉ lác đác
Nhiều bình luận chê bai nhan sắc của chân dài 24 tuổi
Dù cố gắng luyện tập mỗi ngày để có thể truyền cảm hứng, tạo cơ hội cho bản thân, Lôi Trang Nhi vẫn giậm chân tại chỗ. Sau một năm "vô hình", Lôi Trang Nhi đã phải ngậm ngùi rời bỏ xứ Cảng thơm để trở về Canada. "Coi như tôi và TVB không có duyên hợp tác", HKChannel dẫn lời con gái triệu phú Hồng Kông. 
Trên Instagram hôm 25.5, Lôi Trang Nhi gửi lời tạm biệt fan: "Đó là một năm đáng nhớ và tôi biết ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ ngay từ đầu. Tôi không thể không nhấn mạnh điều này và hi vọng rằng khi nhiều người trong số các bạn vẫn đang theo đuổi giấc mơ, hãy nhớ ủng hộ lẫn nhau, hãy vị tha, biết ơn và chân thành với chính mình. Không có giải thưởng hay danh hiệu nào đáng giá hơn những lần chúng ta cùng cười và khóc cùng nhau. Hãy giữ kỷ niệm thật sự đẹp cho đến khi kết thúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.