Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo khoe con gái xinh như búp bê

Thành Long
Thành Long
21/09/2018 13:42 GMT+7

Lần đầu Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe trực diện con, nhiều khán giả khen vẻ dễ thương, đáng yêu của bé Sophie.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái được Đặng Thu Thảo đăng tải với nội dung: “Xin chào cả nhà, con là Sophie, hôm nay con tròn 6 tháng tuổi. Sở thích của con là nghe nhạc và u ơ theo, con còn rất thích gặp gỡ mọi người và hóng chuyện xung quanh. Tính xấu của con là hay giả vờ khóc để được mẹ ẵm lên đi chơi, ngoài ra con rất ngoan, ăn no là ngủ thôi ạ". Kèm theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 lần đầu chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái yêu trên trang cá nhân.
Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con gái Đặng Thu Thảo Ảnh: Chụp màn hình
Lập tức, dòng trạng thái của Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận được quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen cho bé Sophie sở hữu làn da trắng, gương mặt bụ bẫm và đôi mắt to tròn đáng yêu. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự "ghen tỵ" với gia đình nhỏ của người đẹp gốc Bạc Liêu.
Trước đó, người đẹp gốc Bạc Liêu thường khéo léo che mặt con Ảnh: FBNV
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn vào tháng 10.2017. Đến tháng 3.2018, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên người đẹp khoe cận cảnh gương mặt của con gái trên trang cá nhân. Trước đó, mỗi lần đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái, cô thường khéo léo che mặt hoặc chọn góc chụp từ phía sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.