Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa khoe hai con gái lai Ấn

28/07/2016 17:23 GMT+7

(iHay) Hai cô con gái đầu của Hoa hậu Diệu Hoa là Diệu My (Sonali) và Diệu Ly (Nikita) đang du học tại Mỹ. Cả hai đều sở hữu nét đẹp lai thu hút.

(iHay) Hai cô con gái đầu của Hoa hậu Diệu Hoa là Diệu My (Sonali) và Diệu Ly (Nikita) đang du học tại Mỹ. Cả hai đều sở hữu nét đẹp lai thu hút.

Hai cô con gái cao hơn 1,7 m của Hoa hậu Diệu Hoa
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ hai khi đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Lúc mới trở thành đại diện nhan sắc quốc gia, Diệu Hoa không tham gia showbiz mà chuyên tâm vào học tập. Năm 2006, Diệu Hoa được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với danh hiệu "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất" với 5 ngoại ngữ.
Nguyễn Diệu Hoa lập gia đình năm 1993 và có ba con: Nguyễn Diệu My (sinh năm 1997), Nguyễn Diệu Ly (sinh năm 1998) và Nguyễn Hoàng Phi (sinh năm 2000). Hiện cô là giám đốc điều hành công ty thương mại quốc tế.
Hiện tại, sau hơn 20 năm kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 1990 vẫn tận hưởng hạnh phúc viên mãn của mình cùng chồng và ba con xinh xắn, ngoan hiền. Hai cô con gái đầu Diệu My và Diệu Ly hiện tại du học ở Mỹ, còn con trai 16 tuổi ở chung với bố mẹ.
Diệu Hoa tâm sự chị luôn ý thức việc dạy tiếng mẹ đẻ cho các con: “Phải học tốt tiếng Việt và tiếng Ấn, bởi đây là văn hóa nguồn cội”. Nói về việc dạy con , Diệu Hoa cho biết vợ chồng cô theo dõi con từ lúc nhỏ để biết được đâu là sở trường, năng khiếu của con. "Bố mẹ nhiều khi ngồi với con thật lâu để trò chuyện về công việc, nghề nghiệp trong tương lai. Gia đình luôn giữ bầu không khí dân chủ, bố mẹ không áp đặt suy nghĩ với con cái", cô tâm sự. 
Dưới đây là những hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Diệu Hoa:
Gia đình năm thành viên hạnh phúc của Diệu Hoa
Ba chị em đều được mẹ dạy về văn hóa truyền thống
Diệu Hoa chia sẻ con đầu của cô rất thích học ngành kinh tế
Cô đang hướng cho con học đúng ngành nghề mình yêu thích để phát huy hết năng lực của con
Cận cảnh hai con gái lai Ấn xinh xắn của Hoa hậu Diệu Hoa
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.