Hoa hậu Tuyết Nga: Đại gia lấy được hoa hậu cũng nở mặt nở mày

09/10/2019 12:57 GMT+7

Không đồng tình trước quan điểm cứ cưới đại gia là hoa hậu được an nhàn, sung túc một đời và thơm lây vì chồng, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga đưa ra những lý lẽ sắc bén để phản biện.

Hoa hậu Tuyết Nga vừa thực hiện bộ ảnh áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ, nữ tính. Cũng trong dịp này, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề hoa hậu cặp đại gia hiện nay. Theo cô, không phải ai đi thi hoa hậu cũng với mục đích tìm cho mình một đại gia: “Phụ nữ tự trọng và có tài thật sự, họ chỉ xem hoa hậu là một cuộc thi để tranh tài và thể hiện năng lực của bản thân. Chúng tôi muốn khoe cái đẹp nhất của dung mạo lẫn tâm hồn. Chúng tôi cũng được sinh trưởng trong những gia đình đàng hoàng, được giáo dục trong môi trường nề nếp".
“Không ít người trong chúng tôi là sinh viên ở những trường danh giá hay tự túc du học ở những quốc gia văn minh tiến bộ. Đã chạm đến danh hiệu hoa hậu là một hành trình tiêu tốn mồ hôi nước mắt chứ không phải dạo chơi hay tốn chút tiền là được ngay chiếc vương miện”, cô khẳng định thêm.

Người đẹp gây chú ý khi tung bộ ảnh áo dài duyên dáng

Ảnh: NVCC

Theo Tuyết Nga, không phải hoa hậu nào cũng có nhu cầu chọn đại gia làm chồng. Cô cho biết có nhiều đàn chị như Hương Giang, Ngọc Khánh vẫn có được hạnh phúc bên người chồng bình thường. “Họ chung tay kiếm tiền mua nhà cùng chồng, chung sức lao động tạo kinh tế cùng nhau vẫn thấy vui. Cuối cùng thì sự kết nối, thấu hiểu và biết trân trọng nhau vẫn là vô giá. Yêu một người mà phải kiễng chân để phù hợp với người đó, kiểu như suốt ngày bị cho là ăn bám chồng, hay gả vào gia đình giàu thì ngồi mát ăn bát vàng, áp lực tinh thần đó có mấy người hiểu, liệu bạn kiễng chân được bao lâu?”, cô nêu quan điểm.

Tuyết Nga cho rằng hoa hậu, đại gia và chuyện gả vào hào môn là bình đẳng, không phải chuyện nương nhờ

Ảnh: NVCC

Đồng thời, Hoa hậu Tuyết Nga khẳng định tình yêu hay hôn nhân là duyên số nên không thể nghĩ rằng lấy đại gia, doanh nhân là sung túc cả đời. Cô thẳng thắn: “Tài sản của người ta làm nên liệu cho mình dựa hơi dễ thế không? Và nếu có suy nghĩ đó thì chính mình tự hạ phẩm giá của mình”. Đồng thời, người đẹp khẳng định nếu hoa hậu lấy đại gia tự hào một thì người đại gia lấy được hoa hậu phải tự hào mười.
Cô giải thích: “Thứ nhất vì cưới được người đẹp nhất trong hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người đẹp. Các anh chưa cần lựa chọn, ban tổ chức bao gồm các nhà nhân trắc học, chuyên gia sắc đẹp... đã buộc chúng tôi trải qua hàng chục cuộc khảo thí cam go, kiểu lửa thử vàng rồi. Thứ hai, vì hoa hậu thời nay đã có học thức và những mối quan hệ quen biết ngoại giao rộng, không ít người còn là đại gia kiến thức ở lĩnh vực họ hoạt động. Cưới họ chẳng phải các anh lại góp nhặt những tri thức mới và mở rộng hoạt động kinh doanh hơn không? Cuối cùng, hoa hậu ngày nay đều đã tự gầy dựng sẵn sự nghiệp kinh tế riêng chứ không ai ngồi đợi mang kiệu vác về nuôi làm kiểng đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.