Hoa hậu Trương Tử Lâm bí mật kết hôn

12/08/2013 18:40 GMT+7

(TNO) Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm vừa bất ngờ tổ chức hôn lễ với bạn trai, một người không hoạt động trong làng giải trí.

Theo QQ ngày 12.8, hôn lễ được tổ chức bí mật ở Phuket, Thái Lan với sự chứng kiến của người thân và một số bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

Trương Tử Lâm cho biết, chồng cô - Neil - không hoạt động trong làng giải trí, anh thích sự kín đáo và tự nhiên, nên không muốn công bố hôn lễ cho giới truyền thông. Hoa hậu cũng không tiết lộ thêm thông tin cá nhân về phu quân của mình.


Trương Tử Lâm hạnh phúc bên chồng - Ảnh chụp từ QQ 

Được biết, váy cưới Trương Tử Lâm là thiết kế của thương hiệu thời trang Tây Ban Nha La Sposa. Cô nói: “Vì là đám cưới ở biển, chiếc váy nhẹ nhàng bay bổng này rất phù hợp”.

Hoa hậu cũng chia sẻ cô và chồng tình cờ quen nhau cách đây khoảng ba năm. Hai người có nhiều điểm chung như cùng yêu rừng, thích biển, yêu trẻ thơ, động vật. Hai người cũng đam mê thể thao và du lịch. Chính những điểm chung này đã gắn kết hai tâm hồn với nhau.

Chia sẻ cảm nghĩ về ngày trọng đại nhất đời mình, Trương Tử Lâm nói: “Đám cưới là nghi thức biểu trưng cho tình yêu và lời thề hẹn. Cùng với lời chúc của mọi người, chúng tôi muốn gửi đi hạnh phúc và tình yêu đến những người chứng kiến thời khắc này. Hôn lễ là nghi thức khắc cốt ghi tâm, minh chứng chúng tôi yêu nhau, trân trọng nhau mãi mãi”.

Thùy Dung

>> “Người khổng lồ xanh” bí mật kết hôn
>> “Nàng Rose của Titanic" bí mật kết hôn
>> “Người đẹp được khao khát nhất thế giới” bí mật kết hôn
>> “Thiên nga đen” Natalie Portman bí mật kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.