Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thừa nhận kiệt quệ sau khi tại ngoại

03/05/2020 10:47 GMT+7

Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga đã có phút giây trải lòng về những chuyện xoay quanh cô trong suốt quãng thời gian vừa qua trong một show truyền hình.

Là khách mời của chương trình Thị phi, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc về những tin đồn cũng như những scandal xảy ra trong suốt thời gian vừa qua. Phương Nga cho biết sau khi được tại ngoại cô và người bạn Thùy Dung kiệt quệ về cả tinh thần, trí tuệ và cảm xúc vì cả hai vẫn phải đối mặt với những cuộc điều tra trước khi vụ án chính thức khép lại. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của Phương Nga đã vui vẻ và an nhàn hơn.
Trương Hồ Phương Nga cũng thừa nhận sai lầm trong vụ án 16 tỉ đồng. Người đẹp trải lòng: "Cho đến ngày hôm nay, mình thừa nhận đó là sai lầm của mình. Thứ nhất là lựa chọn tin tưởng sai và thứ hai là quá tự tin khi nghĩ rằng mình có thể dùng tiền để đoán định tấm lòng cũng như trách nhiệm của người đàn ông đối với mình. Trong khi trong cuộc sống này, tiền là thứ mà người ta hay lợi dụng và mưu tính nhất". Đồng thời, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 cũng chia sẻ về mối quan hệ với gia đình: "Đối với tôi, trong gia đình, những mâu thuẫn hay hiểu lầm với người thân luôn luôn là những sự mất mát và nỗi đau rất lớn đối với mình. Cho nên, mình sẽ luôn chọn cách bước lùi lại để không khoét sâu thêm vào những nỗi đau đó nữa". Người đẹp luôn cố gắng hàn gắn mối quan hệ với gia đình, tuy nhiên, cô từ chối trả lời câu hỏi về việc liên lạc với mẹ ruột sau những ồn ào trong quá khứ, Phương Nga cho rằng thời điểm hiện tại không phù hợp để cô chia sẻ điều này. 

Trương Hồ Phương Nga không muốn giải thích về những tin đồn sai sự thật vì cho rằng việc này không đem lại bất kỳ giá trị gì

Ảnh: Chụp màn hình

Trong show truyền hình này, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga còn cho biết bản thân từng trải qua cảm giác oan ức, tủi hổ khi đọc những bình luận ác ý trên mạng xã hội, tuy nhiên, những điều này giúp cô hiểu rõ bản chất của cạm bẫy và tỉnh ngộ. Bên cạnh đó, Phương Nga cũng biết ơn những lời động viên từ khán giả tại thời điểm đó.
Về những tin đồn sai lệch từng bủa vây bản thân, Phương Nga không muốn giải thích vì cô cho rằng: "Khi bạn giải thích về một vấn đề gì đó thì bạn phải có bằng chứng xác thực, mình không muốn làm việc gì đó mà bản thân không có một cơ sở gì đó xác đáng. Thứ hai là cho dù mình có giải thích hay không thì việc giải thích của mình cũng không đem đến một giá trị thiết thực gì cho những người mà mình có lỗi với họ hay cho những người mà họ có ơn với mình". Ngoài ra, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga còn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ở một mức độ vừa phải, cô cho rằng việc thừa nhận khuyết điểm của mình và cải thiện nó là đúng đắn. Cuối chương trình, người đẹp chia sẻ mong muốn có cơ hội đứng dậy sau những vấp ngã, đến chuộc lỗi với bản thân, gia đình và xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.