Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nhớ về cái Tết trong trại giam

18/01/2020 15:16 GMT+7

Hoa hậu Phương Nga vừa có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về khoảng thời gian đón Tết trong trại giam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thân thiết cùng cô bạn Thùy Dung. Kèm theo đó, người đẹp có những chia sẻ về những ngày đón Tết trong trại giam. Cô nhớ lại: “Đêm 30 Tết của 3 năm trước, Dung bất chấp mọi quy định khắc nghiệt của trại giam, la lớn cho mình nghe: “Chúc bé Bông năm mới bình an”. Thật hạnh phúc khi Tết đến có thể tự do ngồi bên cạnh, cùng uống một ly cà phê và đi sắm đồ Tết cho nhau”.
Cuối dòng trạng thái, Phương Nga cho rằng: “Niềm vui lớn nhất vẫn là được tận tay làm điều mình muốn dành cho người thân yêu của mình". Bài viết của người đẹp sinh năm 1987 lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm cô và bạn thân Thùy Dung dành cho nhau và gửi lời chúc mừng năm mới đến cô. Một tài khoản viết: “Những thử thách, khó khăn đã qua, giờ hãy đón những niềm vui, hạnh phúc phía trước chị nhé". “Tìm được người bạn tâm giao rất khó, vượt qua bao khó khăn, thử thách thấy chân tình là may mắn trong cuộc đời. Hãy cùng nhau bước tiếp về phía trước", một người bạn động viên.

Nhiều người ngưỡng mộ tình bạn của Phương Nga và Thùy Dung

Ảnh: FBNV

Được biết kể từ khi được tự do, Phương Nga vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Thùy Dung. Cô thường đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Còn nhớ trong dịp sinh nhật Thùy Dung, Phương Nga từng chia sẻ: “Đối với mình, ngày quan trọng nhất trong năm chắc chắn là ngày sanh thần của Thùy Dung, người đã gắn bó với mình, từ một người bạn trở thành người thân thương nhất, ruột thịt nhất. Người duy nhất cho mình có niềm tin rằng cho dù cả thế giới có quay lưng lại với mình thì Dung vẫn ở bên cạnh".
Hiện tại, Phương Nga lựa chọn cho mình lối sống khép kín. Người đẹp thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện giải trí song không nhiều. Mới đây nhất, cô bất ngờ tiết lộ sẽ đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông cho một dự án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng và mong chờ sự trở lại của cô lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.