Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ từng muốn tự tử vì ‘anh hùng bàn phím’

10/09/2013 15:26 GMT+7

(iHay) ‘Tôi từng nghĩ về việc nhảy xuống từ một đỉnh núi cao’, Hoa hậu Mỹ 2011 nức nở chia sẻ.

(iHay) Không phải ai cũng hạnh phúc với chiếc vương miện sắc đẹp vất vả đạt được. ‘Tôi từng nghĩ về việc nhảy xuống từ một đỉnh núi cao’, Hoa hậu Mỹ 2011 chia sẻ trên ABC News.


Teresa Scanlan - Hoa hậu trẻ nhất lịch sử nước Mỹ  

>> Tân hoa hậu Mỹ bị kẻ lạ mặt theo dõi
>> Hoa hậu Mỹ Xuân giơ ngón tay cái cười duyên với phóng viên
>> Tân Hoa hậu Mỹ từng bị bố vứt vào thùng rác

Cựu hoa hậu Mỹ - Teresa Scanlan đã lên tiếng về căn bệnh trầm cảm lẫn ý định kết thúc cuộc đời vì những áp lực sau đêm đăng quang.

Người đã giành được vương miện vào năm 2011 ở tuổi 17 cho biết những chỉ trích công khai trên mạng dẫn đến một áp lực quá sức chịu đựng.

'Tôi đã đi bộ đường dài để lên đỉnh núi Scotts Bluff - một địa điểm du lịch mà tôi từng rất thích trước kia. Nhưng lúc này nó mang đến cho tôi một cảm xúc rất khác'. Cô nói với ABC News trong nước mắt: 'Tôi như sụp đổ và chỉ nghĩ đến chuyện nhảy xuống từ đó thôi”.

Teresa Scanlan - Hoa hậu của bang Nebraska - đã vượt qua 52 đối thủ khác để giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ lần thứ 90 hồi năm 2011 ở tuổi 17. Cô cũng là hoa hậu trẻ nhất được vinh danh ở Mỹ trong hơn 70 năm qua của cuộc thi.

"Họ lên Facebook nói về tôi chỉ để ‘dìm’ tôi xuống và ‘xé’ tôi ra từng mảnh mỗi ngày. Họ cho rằng tôi quá bảo thủ, một số khác nói đã quá tự do. Có người nói tôi đẹp, không ít lời nhận định tôi quá xấu xí và nên đi chết đi", người đẹp tóc vàng nhớ lại.


Teresa Scanlan nức nở kể về giai đoạn trầm cảm

 


Teresa trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ

Tuy nhiên, điều làm Teresa đau lòng là những chỉ trích đến từ các tín đồ tôn giáo bảo thủ. Họ nguyền rủa cô sau khi giành điểm cao từ cuộc thi áo tắm và rằng màn trình diễn này quá ngạo nghễ và tự tin. Cô nàng đã phải tìm đến bác sĩ và dùng thuốc điều trị trầm cảm một thời gian.

Teresa Scanlan hy vọng rằng bằng cách nói ra, cô có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh tương tự.

"Ý định tự tử không hề làm tôi xấu hổ", cô nói về khoảng thời gian trầm cảm của mình. “Miễn là mình vượt qua được và thấy hy vọng ở phía bên kia”, Teresa cho biết.

Bây giờ, ở tuổi 19, Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ đang nỗ lực hòa nhập. Cô hiện học năm thứ hai tại Patrick Henry College (Washington, DC, Mỹ), nơi Teresa dùng cuộc đời sinh viên để cân bằng và xa lánh ánh hào quang.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters, ABC

>> Hoa hậu Mỹ 2013 có nụ cười cực duyên
>> Bốn Hoa hậu Mỹ cởi sạch vì tổ chức PETA
>> Ghé thăm ngôi nhà bình yên của hoa hậu Mỹ Vân
>> Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ 2013
>> Hoa hậu Mỹ “mê” bánh đậu xanh của Diễm Hương
>> “Ông trùm” Donald Trump dọa kiện thí sinh tố Hoa hậu Mỹ gian lận
>> Người đẹp cao 1m66 lên ngôi Hoa hậu Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.