Hoa hậu Trái đất Phương Khánh dọn rác dưới chân cầu Sài Gòn

25/03/2019 18:40 GMT+7

Những lời chia sẻ truyền cảm hứng của đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh nhận được sự quan tâm của công chúng, đồng thời giúp cô 'ghi điểm' trong lòng người hâm mộ.

Trở về từ Miss Earth 2018, Phương Khánh bị dính phải những lùm xùm như nghi án mua giải, bị tố vô ơn, phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng người đẹp đã chọn cách im lặng, tập trung vào công việc và tích cực tham gia nhiều dự án xã hội.
Mới đây, Phương Khánh trở thành đại sứ Giờ trái đất 2019 và cô đã thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Để hưởng ứng chương trình, người đẹp gốc Bến Tre còn chia sẻ một bài phát biểu ngắn nhưng đầy cảm hứng kêu gọi các cá nhân và doanh nghiệp tắt điện một tiếng đồng hồ vào tối thứ bảy cuối cùng của tháng 3, tức là ngày 30.3 tới.
Hoa hậu Phương Khánh cùng mọi người nhiệt tình dọn rác dưới chân cầu Sài Gòn Ảnh: Phan Thành Nhân
"Chúng ta đang cùng nhau sống trên trái đất, nên trách nhiệm bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và sử dụng tài nguyên thiên nhiên thông minh sẽ là điều kiện cần thiết để phát triển bền vững và hạnh phúc. Một lần nữa, xin kêu gọi sự hưởng ứng của mọi người trong sự kiện Giờ trái đất 2019 năm nay", cô chia sẻ thêm.
Phương Khánh cũng tiết lộ khi được làm đại sứ của chương trình, cô cảm thấy rất hạnh phúc. Từ trước tới nay, cô luôn hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của sự kiện bởi nó lan tỏa thông điệp, giúp mọi người hiểu hơn những vấn đề đang xảy ra của môi trường.
Sắp tới, cô cũng sẽ đồng hành cùng các cơ quan ban ngành kêu gọi người dân bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng túi nhựa, tiết kiệm năng lượng, tắt đèn khi cần thiết. Với vai trò của một Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp sinh năm 1995 kỳ vọng sẽ đưa hình ảnh của tỉnh Bến Tre nói riêng và hình ảnh Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.