Hoa hậu Trái đất Mỹ bị tuột dây áo trong khoảnh khắc đăng quang

03/08/2016 18:22 GMT+7

Sự cố diễn ra ngay sau khi người đẹp Corrin Stellakis được xướng tên trở thành tân Hoa hậu Trái đất Mỹ nhưng cô vẫn tự tin để xử lý tình huống với gương mặt ngập tràn hạnh phúc.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng ghi lại tai nạn nhỏ trong khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2016. Theo đó, sau khi được người dẫn chương trình thông báo Corrin Stellakis chính thức trở thành chủ nhân của ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết diễn ra tối 1.8 tại Washington (Mỹ), cái ôm chúc mừng từ thí sinh Mae Ann Webb đã vô tình làm dây áo phía sau lưng của cô bị tuột ra.
Corrin Stellakis hơi bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ được sự tự tin và không hề tỏ ra bối rối khi giữ phần áo trước. Phải mất khá nhiều thời gian những người xung quanh mới nhận ra sự cố và kêu gọi nhân viên ban tổ chức lên giúp cô cài lại dây áo. Theo truyền thống, Corrin vui vẻ nhận vương miện từ người tiền nhiệm Brittany Payne.
Hoa hậu Trái Đất Mỹ bị tuột dây áo trong khoảnh khắc đăng quang 1
Chiếc vương miện quá to nên người đẹp phải giữ bằng tay Ảnh: Cắt từ clip
Tuy nhiên, một tình huống oái oăm khác lại diễn ra. Đó là chiếc vương miện mà ban tổ chức chuẩn bị lại quá to so với đầu của tân Hoa hậu nên khi đội vào, đầu cô lọt thỏm trong vương miện. Do vậy, cô một tay phải ôm hoa, một tay liên tục giữ vương miện.
Ngoài ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp tới từ New York, ban tổ chức cuộc thi còn trao các danh hiệu khác như Hoa hậu Không khí (Á hậu 1) cho Mae Ann Webb, Hoa hậu Nước (Á hậu 2) cho Devin Boy và Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) cho người đẹp Kesha Clark.
Hoa hậu Trái Đất Mỹ bị tuột dây áo trong khoảnh khắc đăng quang 2
Vẻ xinh đẹp của Hoa hậu Corrin Stellakis Ảnh: FB Miss Earth USA
Hoa hậu Trái Đất Mỹ bị tuột dây áo trong khoảnh khắc đăng quang 3
Thần sắc sáng bừng của tân hoa hậu Ảnh: FB Miss Earth USA
Hoa hậu Corrin Stellakis năm nay 18 tuổi. Cô sở hữu một gương mặt khá sắc sảo và đã có nhiều năm kinh nghiệm ở các đấu trường sắc đẹp như Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2014. Thành tích ấn tượng nhất của cô là lọt vào top 12 Hoa hậu Thế giới Mỹ 2015.
Với thành tích này, Corrin Stellakis sẽ là gương mặt đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 được tổ chức vào tháng 10 tới tại Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.