Hoa hậu Tô Diệp Hà: Tôi sợ áp lực dư luận nên chủ động né scandal

21/10/2019 09:51 GMT+7

Luôn biết cách làm mới bản thân, Hoa hậu Tô Diệp Hà ngày càng gợi cảm, mặn mà và luôn nổi bật khi xuất hiện ở các sự kiện nhờ có sự đầu tư chu đáo về mặt hình ảnh.

Hoa hậu Tô Diệp Hà cùng MC Thanh Bạch, Á hậu Lý Kim Thảo, ca sĩ A Tuân, ông Hồng Seong Don - chuyên gia từ Hàn Quốc… vừa góp mặt với vai trò khách mời tại sự kiện ra mắt mặt nạ ngủ do Linh Nhâm Group tổ chức. Ngay khi xuất hiện, Tô Diệp Hà khoe vẻ cuốn hút với thiết kế dạ hội sang trọng của nhà thiết kế Ngô Trần Nhật Thanh, khoe vai trần gợi cảm cùng làn da trắng sứ.
Sau gần 1 năm đoạt giải “Hoa hậu tài năng” tại Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018, chân dài gốc Quảng Ninh luôn đổi mới trong cách xây dựng hình tượng. Từ một cô gái “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí, giờ đây Tô Diệp Hà theo đuổi phong cách sang trọng, tinh tế, cổ điển như những quý cô.

Sau cuộc thi, người đẹp chọn lối sống khép kín, ít hoạt động showbiz. Chân dài chia sẻ cô muốn đi lên bằng tài năng và lối sống sạch, nói không với scandal

Ảnh: NVCC

Ngoài việc đầu tư cho hình ảnh đẹp, Tô Diệp Hà cũng đang tập trung cho những dự án riêng của bản thân. Cô bật mí sẽ đi du học 2 năm ngành Quản trị kinh doanh tại Anh quốc nhằm trao dồi bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai.
“Tôi chỉ muốn âm thầm chứng minh và đi lên bằng tài năng để công chúng xem mình là nghệ sĩ chân chính thực thụ. Nếu tôi thích nổi bằng scandal thì đã có nhiều cách để làm, nhưng tôi không quen chịu được áp lực dư luận, nên tôi lựa chọn những việc an toàn cho mình. Tuy chậm nhưng lại chắc", Tô Diệp Hà chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.