Hoa hậu Tiểu Vy trao tận tay 3 tấn gạo cho người Sài Gòn gặp khó khăn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
02/07/2021 15:46 GMT+7

Ngay lúc dịch Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp tới những người lao động nghèo tại TP.HCM, Hoa hậu Tiểu Vy đã cùng bạn bè đi xe máy trao tận tay 3 tấn gạo cho bà con ở khắp các con phố.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống của nhiều người nghèo tại TP.HCM trở nên khó khăn hơn, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy đã tổ chức chuyến thiện nguyện trao tặng 3 tấn gạo cho người vô gia cư, người lao động nghèo đang oằn mình do ảnh hưởng tiêu cực mà dịch bệnh gây ra.

Hoa hậu Tiểu Vy san sẻ yêu thương cho người lao động nghèo tại TP.HCM             

Ảnh: SV

Chuyến thiện nguyện của Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra liên tiếp vào 3 đêm và cả đoàn thực hiện đúng quy tắc an toàn của Bộ Y tế đề ra. Tiểu Vy và đoàn từ thiện tuân thủ các biện pháp bảo hộ để đảm bảo an toàn cho người dân và bản thân bằng cách đeo khẩu trang, găng tay khi phát gạo. Để hạn chế việc tụ tập sai quy định phòng, chống dịch, đoàn từ thiện của Hoa hậu Tiểu Vy đã đi xe máy và chở 1 tấn gạo trong mỗi đợt phát, đồng thời cô cũng tự tay trao tặng phần quà cho những người có hoàn cảnh éo le.
Hành động đẹp của Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục lan tỏa tấm lòng nhân ái, yêu thương dành cho cộng đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết chống dịch Covid-19. Nhiều người lao động tự do làm các nghề như chạy xe ôm, bốc vác, bán hàng rong… bị mất việc, sống cầm cự qua ngày nên khi nhận được quà của Tiểu Vy, họ rất cảm kích.

Hoa hậu Tiểu Vy tặng gạo cho người nghèo

Ảnh: SV

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Dịch bệnh vốn dĩ đã gây khó khăn cho công việc cũng như thu nhập của tất cả chúng ta, nhưng những người lao động nghèo mới là những người kiệt quệ hơn cả. Vy hy vọng một chút quà nhỏ này có thể giúp cho những người lao động nghèo đỡ được phần nào gánh nặng trong dịch bệnh".

Hoa hậu Tiểu Vy

Tiểu Vy tham gia vào đội ngũ tình nguyện viên để hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Ảnh: S.V

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng xung phong tham gia đội ngũ tình nguyện viên để hỗ trợ người dân tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.