Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 19

23/08/2019 19:57 GMT+7

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp truyền thống giữa 'rừng hoa' showbiz. Người đẹp mặc đầm họa tiết truyền thống và có dịp hội ngộ dàn sao trên thảm đỏ tối 22.8.

Khác với những sự kiện trước, lần này Tiểu Vy lựa chọn phong cách truyền thống kín đáo. Chiếc váy nhung xanh được thiết kế với ý tưởng dựa trên bộ trang phục của người Hà Nhì. Bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam được thể hiện khéo léo qua từng đường may họa tiết trên váy, tuy đơn giản nhưng lại giúp nàng hậu nổi bật và khác biệt khi vừa bước qua tuổi 19.
Được biết hôm nay chính là ngày sinh nhật của người đẹp gốc Quảng Nam. Sau gần một năm đăng quang, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng thăng hạng, cô sở hữu vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống. 
Đồng hành cùng Tiểu Vy là Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy An cũng đến tham gia lễ trao giải. Đây cũng là dịp hội ngộ đông đủ hiếm hoi của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 tại các sự kiện. Ba nàng hậu trong 3 bộ cánh với họa tiết mang đậm chất Á Đông của nhà thiết kế Hồ Thành Nhân đã “càn quét” từ khu vực thảm đỏ cho tới khi vào trong khu vực trao giải.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện

Ảnh: Viết Quý

Người đẹp sinh năm 2000 thu hút ống kính phóng viên trong trang phục kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, sắc sảo

Ảnh: Viết Quý

Bất ngờ hơn khi ngay trên sân khấu của lễ trao giải, những người con xứ Quảng lại được dịp hội ngộ đầy tình cờ khi Hoa hậu Tiểu Vy vinh dự được cùng Đàm Vĩnh Hưng trao giải Super Icon cho “chị đẹp” Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, chân dài 10X này còn vinh dự là người trao giải của hạng mục Nhà thiết kế thời trang của năm cho nhà thiết kế Phương My. Nàng hậu cũng thể hiện sự vui mừng khi là đại diện trao giải thưởng này và cô cũng mong muốn được hợp tác với nữ nhà thiết kế sau này.
Bước sang tuổi 19, Tiểu Vy đã dần có sự thay đổi rõ rệt trong hình ảnh của mình sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Không còn là cô gái rụt rè những ngày mới bước chân vào showbiz mà thay vào đó là vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 rạng rỡ, nổi bật tại sự kiện. Đây là dịp hội ngộ hiếm hoi của 3 người đẹp trên thảm đỏ

Ảnh: Viết Quý

Hoa hậu Tiểu Vy có dịp “họp mặt” cùng các tiền bối Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ngay trên sân khấu

Ảnh: Viết Quý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.