Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò thiếu gia Hà Nội?

30/10/2019 16:02 GMT+7

Bị nghi hẹn hò với thiếu gia Thế Anh, phía Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz đăng tải bài viết bày tỏ hoài nghi về việc Hoa hậu Tiểu Vy đang bí mật hẹn hò Thế Anh, một thiếu gia tại Hà Nội. Nguồn tin này xuất phát từ hình ảnh đi ăn tại một nhà hàng mà Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ trên trang cá nhân. Cùng thời điểm đó, Thế Anh cũng chia sẻ bức ảnh tương tự khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh "chuyện tình cảm" của người đẹp gốc Quảng Nam. Trong khi đó, một số người hâm mộ khác nhanh chóng phát hiện ra Thế Anh từng là chàng trai vướng nghi án hẹn hò với Á hậu Huyền My. Sau đó, phía ê-kíp Hoa hậu Việt Nam 2018 lên tiếng phủ nhận trên Facebook.
Người này đăng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc mọi người cùng ăn uống kèm theo dòng trạng thái: “Chắc mai mốt chị đi đâu cùng cô Trần Tiểu Vy cũng phải post hình để khỏi phiền mọi người suy nghĩ nè. Hôm qua mấy chị em đi ăn sáng và họp trao đổi công việc ở Hà Nội mà mọi người xôn xao quá". Dòng trạng thái này như cách phủ nhận thông tin hẹn hò mà người đẹp sinh năm 2000 vướng phải.
Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi cô mới 18 tuổi. Sau cuộc thi, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và thử sức tại sân chơi quốc tế. Thời điểm mới đăng quang, người đẹp sinh năm 2000 khẳng định chưa có bạn trai. Trong một đoạn clip được Đỗ Long chia sẻ gần đây, Tiểu Vy tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của mình. Cô ngại ngùng: "Chỉ cần một người biết thương mình và cao hơn mình một xíu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.