Hoa hậu Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' trong phần thi tài năng 'Miss World 2018'

Thành Long
Thành Long
13/11/2018 17:09 GMT+7

Chiều nay 13.11, Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng các thí sinh bước vào vòng thi tài năng. Cô mặc trang phục cổ trang, thể hiện ca khúc Lạc trôi , bản hit của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Ban tổ chức Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) chính thức công bố danh sách các nhóm trong phần thi Head to Head Challenge. Đây là phần thi phụ có tính điểm nhằm tìm ra các cô gái chiến thắng, giành tấm vé bước vào Top 40. Theo đó, 120 thí sinh tiến hành bốc thăm và chia thành 20 nhóm, mỗi nhóm có 6 người. Đại diện Việt Nam là Trần Tiểu Vy thuộc nhóm 12, sẽ tham gia phần trả lời câu hỏi cùng với các người đẹp đến từ Ấn Độ, Ai Cập, Nam Sudan, Bahamas và Montenegro.
Hình ảnh của Tiểu Vy xuất hiện rạng rỡ trên Fanpage của Miss World Ảnh: Fanpage Miss World
Được áp dụng từ năm 2017, năm nay phần thi Head to Head Challenge sẽ có sự thay đổi khi yêu cầu các thí sinh trải qua hai vòng trả lời nhằm giúp khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về 120 cô gái. Ở vòng đầu tiên, 20 nhóm sẽ được ban tổ chức đặt một câu hỏi chung và một câu hỏi dành riêng cho từng cá nhân. Sau đó, clip dự thi được đăng tải trên trang của Miss World để khán giả tham gia bình chọn. Người chiến thắng của 20 nhóm sẽ bước tiếp vào vòng 2 để hùng biện về dự án nhân ái của mình. Đặc biệt, ở vòng thi này, các thí sinh sẽ đối đầu và loại trực tiếp, giành tấm vé vào Top 40.
Hiện tại, Tiểu Vy đang là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại Miss World 2018. Ngay từ thời điểm khởi đầu cuộc thi, người đẹp gốc Quảng Nam được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ vào top 15 tại đấu trường sắc đẹp này. Chiều nay 13.11, Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng các thí sinh bước vào vòng thi tài năng. Cô mặc trang phục cổ trang, thể hiện ca khúc Lạc trôi, bản hit của Sơn Tùng M-TP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.