Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh năng động trong bộ sưu tập mới của Công Trí

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/07/2020 18:02 GMT+7

Những mẫu trang phục mới nhất trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của nhà thiết kế Công Trí được các người đẹp thể hiện trông rất cá tính, năng động, từ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy đến các fashionista đình đám như Châu Bùi.

Mùa mốt Xuân Hè 2020 chứng kiến sự trở lại của gam trắng tinh giản trên khắp các sàn runway lớn trên thế giới. Bộ sưu tập Summer Capsule 2020 mới ra mắt của Công Trí bao gồm những sáng tạo trắng nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang tính xu hướng. Từ siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung cho đến các fashionista đình đám như Châu Bùi, Khánh Linh, Tú Hảo hay hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đều đang rất tích cực lăng xê các sáng tạo mang tính xu hướng này.
Ưu điểm của gam trắng là luôn nổi bật nhưng vẫn trang nhã, dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện và trang phục. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy thoát khỏi vẻ điệu đà, yêu kiều để trở nên cá tính hơn với các thiết kế của Công Trí.

Hoa hậu Tiểu Vy

Ảnh: Công Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ảnh: Công Trí

Châu Bùi thể hiện đẳng cấp fashionista hàng đầu khi phối một chiếc đầm xếp tầng, cùng một chiếc áo khoác túi hộp ấn tượng

Ảnh: CT

"Cô em Trendy" - Khánh Linh

Ảnh: CT

Thay cho những bộ suit chỉnh chu với quần dài và áo chemise, short suit cùng những chiếc quần lửng bermuda đang chiếm lĩnh các sàn thời trang quốc tế. Kiểu trang phục này không những tạo vẻ ngoài chỉnh chu cho các quý cô công sở, mà đồng thời phảng phất sự năng động và thoải mái cho những ngày mùa hạ.

Tiểu Vy trong mẫu thiết kế short suit hoạ tiết caro với điểm nhấn hút mắt ở những đường kẻ sọc chạy dọc theo đường eo và ống quần, được phối cùng áo chemise màu beige thanh lịch

Ảnh: CT

Tiểu Vy

Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo

Fashionista Châu Bùi

 

Tú Hảo

Sự trở lại của những gam màu rực rỡ trong mùa mốt Xuân Hè là xu hướng tất yếu trong thời trang. Không hẹn mà gặp, rất nhiều các nhà mốt quốc tế đều đồng loạt lăng xê những gam màu bắt mắt và rực rỡ để làm tone chủ đạo trong các bộ sưu tập, trong đó có CONG TRI. Làn sóng những gam màu neon nổi bật đổ bộ vào làng thời trang Việt Nam, được minh chứng bởi loạt ngôi sao đình đám trong giới giải trí.

Khánh Linh

Vũ Cẩm Nhung

Những gam màu nổi bật, mạnh mẽ được siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung ứng dụng trong những dịp thường nhật

Mẫu suit xanh trendy đang là thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập CONG TRI Summer Capsule 2020 cũng được Vũ Cẩm Nhung trưng diện theo một cách trang nhã nhưng vẫn có nét gợi cảm, thoát lên tinh thần “womanboss” của những người phụ nữ hiện đại.

Vũ Cẩm Nhung

 
Những thiết kế thuộc bộ sưu tập Summer Capsule dành cho mùa mốt Xuân Hè 2020 của nhà thiết kế Công Trí khuấy đảo streetstyle của giới mộ điệu và đang dẫn đầu xu hướng thời trang tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.