Hoa hậu Tiểu Vy diện váy hở bạo, đọ dáng cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh

Thành Long
Thành Long
15/01/2019 18:29 GMT+7

Có dịp cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy khiến người xem ngẩn ngơ với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút.

Bộ đôi Hoa hậu Việt Nam diện những thiết kế bó sát khoe hình thể nóng bỏng. Cả hai tự tin tạo dáng, thể hiện thần thái quyền lực trước ống kính trong bộ ảnh chụp cùng nhau. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Mỹ Linh là giám khảo chấm thi Tiểu Vy. Người đẹp gốc Hà Nội đánh giá cao đàn em bởi gương mặt xinh đẹp và hình thể nổi trội.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy sẽ là đại sứ của Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) trong năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức. Theo đó, họ sẽ cùng đồng hành với các hoạt động tuyển sinh và những vòng thi quan trọng của đấu trường sắc đẹp này. Với kinh nghiệm có được từ lần “chinh chiến” tại Miss World, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy sẽ đưa ra những góp ý, chia sẻ để giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân, chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người".
Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ Hoa hậu Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên Ảnh: Lê Thiện Viễn
Đại diện ban tổ chức, bà Phạm Kim Dung khẳng định: “Người đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam sẽ là đại diện tham gia Miss World 2019. Đồng thời các Á hậu bước ra từ cuộc thi cũng có cơ hội "chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc còn lại. Chúng tôi sở hữu gần 10 cuộc thi quốc tế, có đủ cơ hội cho các người đẹp Việt thể hiện mình một cách chính thống và danh giá nhất”.
Hoa hậu Thế giới Việt Nam bắt đầu nhận hồ sơ và chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 5.2019 tại Đà Nẵng.
Hai người đẹp có mối quan hệ thân thiết khi cùng thành danh từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Ảnh: Lê Thiện Viễn
Cả hai "bất phân thắng bại" khi đọ dáng trong cùng một khung hình Ảnh: Lê Thiện Viễn
Thoát khỏi những hình ảnh dịu dàng thường thấy, Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh diện trang phục nóng bỏng, "đốt mắt" người nhìn Ảnh: Lê Thiện Viễn
Sau khi hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh có màn "lột xác" ấn tượng. Cô ưu tiên lựa chọn những thiết kế cắt xẻ để khoe hình thể Ảnh: Lê Viễn Thiện
Cô từng tham gia Hoa hậu Thế giới 2017 và giành giải Người đẹp nhân ái Ảnh: Lê Viễn Thiện
Tiểu Vy không hề kém cạnh khi vào Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018 Ảnh: Lê Viễn Thiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.