Hoa hậu Tiểu Vy: Cảnh nóng chắc tôi không dám đóng

09/05/2020 22:59 GMT+7

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ cô cảm thấy vui khi được mọi người đón nhận ở lần thử sức đầu tiên trong công việc diễn xuất. Ít ai biết người đẹp gốc Quảng Nam đã xin tham gia MV này để thỏa đam mê diễn xuất.

Xin đóng MV với giá cát-sê "hỗ trợ" vì đam mê diễn xuất

* MV Em không sai, chúng ta sai do Tiểu Vy tham gia diễn xuất vừa ra đã vào top trending, cảm xúc của Tiểu Vy như thế nào?
- Hoa hậu Tiểu Vy: Khi được mọi người yêu thích ca khúc và để ý đến mình tôi rất vui và hạnh phúc. Trước khi ra mắt tôi rất hồi hộp, mong ngóng sản phẩm đầu tay. Tôi tự nhận thấy phần diễn xuất của mình khá ổn. Trước đó tôi cũng có dự định đi theo con đường diễn xuất nên đã đăng ký học lớp diễn xuất bắt đầu ngay sau tết. Nhưng vì tình hình dịch nên tôi phải hoãn lại, sắp tới tôi sẽ theo học.
* Lần đầu tham gia diễn xuất trong MV, Tiểu Vy có gặp khó khăn gì không?
- Ban đầu tôi có hồi hộp một chút, nhưng khi quay thì không khó như tôi nghĩ. Nhiều cảnh quay cãi nhau hay tức giận tôi quát to khiến nhiều người bất ngờ.

Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi ở lần đầu diễn xuất trong MV Em không sai, chúng ta sai của Erik

Ảnh: NVCC

* Đường dây cảm xúc trong MV có dễ thực hiện không, đặc biệt với người chưa từng yêu như Tiểu Vy?
- Vì MV này có kịch bản và giai điệu bài hát buồn nên giúp tôi dễ lấy được cảm xúc. Trước khi vào diễn, mọi người lại mở nhạc trước để tôi lấy cảm xúc và diễn luôn chứ không gặp trở ngại gì. Tôi cũng có xem phim nhiều nên tôi cũng có học theo và bắt chước nhanh.
* Nếu ngoài đời, Tiểu Vy yêu một người nổi tiếng như vậy, bạn có hành xử như nhân vật trong MV không?
- Tôi thấy cô ấy cũng có lý do để làm như vậy, nhưng với tôi thì việc hôn nhau hơi quá. Anh Erik thì thấy bình thường, mọi người bảo là hôn người sau cũng bình thường không quá nhanh vì cô gái này gặp đúng người quan tâm cô ấy hơn, điều mà người kia không thể làm được.
* Diễn cảnh hôn đó có gặp khó khăn hay mất nhiều thời gian của Tiểu Vy không?
- Lúc đó khoảng tầm 3-4 giờ sáng, cả đoàn phim rất mệt nên cứ vào là mọi người diễn luôn, cố gắng diễn cho xong. Đó là cảnh quay cuối cùng, cũng không mất nhiều thời gian.

Nhan sắc trong veo của Hoa hậu Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen

Ảnh: NVCC

* Khi được mời tham gia MV, Tiểu Vy có sợ nếu mình làm không đạt sẽ bị chê bai không?
- Thật ra ban đầu là vì tôi muốn được diễn nên nhờ quản lý ngỏ lời trước. Khi hai bên đều đồng ý khiến tôi thấy vui, tôi cũng hơi sợ nếu mình diễn không hay sẽ bị mọi người phản ứng không tốt. Tôi cũng hồi hộp và lo lắng lắm. Lúc quay mọi người cũng có khen tôi diễn tốt dù chưa qua trường lớp đào tạo. Khi quay xong lúc nào cũng trông chờ ngày ra MV để xem phản hồi của khán giả. Không ngờ nhận được phản ứng tích cực của mọi người.
* Cát-sê đầu tay trong việc diễn xuất này Tiểu Vy có thấy xứng đáng không?
- Tôi chỉ nhận cát-sê dạng hỗ trợ thôi, dù nó không có nhiều bằng những sự kiện tôi tham gia hay đóng quảng cáo nhưng tôi lại thấy hạnh phúc vì mình được diễn. Từ trước tôi xem phim và rất thích được đóng phim, khi mới đăng quang tôi cũng có đi đóng quảng cáo nhưng nó không thực sự là diễn. Không giống như mình đem cảm xúc mình vào nên tôi thích lần trải nghiệm này hơn.

Sợ bị lộ mê 'trai đẹp'

Người đẹp sinh năm 2000 cho biết cô rất ngại ngùng khi diễn cảnh tình cảm với bạn diễn

Ảnh: Chụp màn hình

 * Tiểu Vy thích được hóa thân vào nhân vật như thế nào?
- Tôi xem nhiều phim và rất thích vai của chị Hạ Vy, vai Tấm trong phim Tấm cám: Chuyện chưa kể. Tôi thích kiểu phim xưa và vào vai diễn như vậy.
* Nếu được mời làm nữ chính trong những gameshow tìm bạn trai trên truyền hình, Tiểu Vy có tham gia không?
- Chắc tôi phải xem xét lại chứ tôi mà tham gia những chương trình này sợ sẽ bị lộ là mình mê trai đẹp, mất hình tượng lắm (cười).
* Nếu giả sử nhà sản xuất mời Tiểu Vy vào hình tượng nhân vật người thứ ba, giật chồng hay khai thác cảnh nóng trên màn ảnh, bạn có ngại không?
- Nếu là các nhân vật như người thứ ba thì tôi sẽ xem xét lại, nếu vừa với sức mình thì tôi sẽ đồng ý. Còn cảnh nóng thì tôi hơi ngại vì tôi cũng còn trẻ quá. Trong MV của Erik có cảnh hôn mà tôi còn không dám và thấy sợ, hay những cảnh ôm tôi thôi mà tôi còn thấy mắc cỡ, phải đóng đi đóng lại nhiều lần cho ra kiểu người yêu. Những cảnh ôm vậy tôi còn ngại thì "cảnh nóng" chắc tôi không dám đóng. Tôi nghĩ không cần phải là cảnh nóng, chỉ cần mình diễn hay, tạo được cảm xúc cho người đối diện và truyền đạt được cảm xúc cho khán giả thì không cần phải có cảnh nóng đâu. 

Mỹ nhân gốc Quảng Nam cho biết cô vẫn chưa có người yêu và đang chờ duyên tới

Ảnh: NVCC

* Là một hoa hậu xinh đẹp như vậy, chắc sẽ có rất nhiều người tỏ tình với Tiểu Vy. Đã có ai khiến bạn chấp nhận lời tỏ tình đó chưa?
- Cũng có người tỏ tình nhưng hiện tại tôi chưa đồng ý.  
* Tiểu Vy muốn dành thời gian cho việc học hay người đó chưa thỏa mãn tiêu chí lựa chọn bạn trai của mình?
- Tôi muốn cả hai, tôi muốn tập trung việc học nhưng cũng cân bằng cuộc sống. Bạn trai thì cũng cần có duyên nữa. Việc có bạn trai cưng chiều, yêu thương mình cũng là điều bình thường. Nhưng từ khi đăng quang, tôi cũng có thể tự kiếm tiền và tự lo được cho mình và gia đình. Bạn trai yêu thương, cưng chiều thì cũng vui và khiến mình có nhiều cảm xúc hơn, mà không có thì mình đợi thôi.

Sau gần 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng thăng hạng, cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn

Ảnh: FBNV

* Sau dự án MV này, Tiểu Vy có muốn tiếp tục tham gia MV nữa không hay sẽ thử sức sang lĩnh vực điện ảnh?
- Sau MV này, tôi muốn thử một hướng khác là đóng phim điện ảnh chứ không muốn đóng MV nhiều. Tôi sợ nếu đóng MV nhiều sẽ khiến mọi người cứ nhớ mãi mình là một người chuyên đóng MV và tôi không thích như thế.
* Mọi người nhận xét nét đẹp của Tiểu Vy mang vẻ đẹp hiền dịu, chỉ hợp đóng vai hiền lành thì rất dễ mờ nhạt. Tiểu Vy có hướng đi nào để thay đổi quan niệm của mọi người không?
- Tôi thấy nhiều phim diễn viên Nhã Phương cũng chỉ đóng những vai hiền lành, thục nữ nhưng giờ chị ấy rất nổi tiếng và được nhiều người yêu mến. Cũng có nhiều diễn viên khác đóng những vai hiền lành nhưng vẫn được yêu mến, vẫn được mời đóng những bộ phim khác nữa nên tôi nghĩ nếu mình diễn tốt thì sẽ được người ta nhớ đến mình chứ không riêng gì diễn hiền hay ác.
* Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới, khán giả vẫn mong chờ Tiểu Vy tiếp tục thử sức thêm ở những cuộc thi khác. Bạn có muốn tiếp tục tham gia không ?
- Tôi cũng đang suy nghĩ và phân vân về chuyện này. Nhiều người cũng có gợi ý cho tôi tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới nhưng bản thân tôi thì cũng chưa chắc chắn mình có tham gia hay không.
* Xin cảm ơn Tiểu Vy về những chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.