Hoa hậu Tiểu Vy bị đau mắt đỏ vẫn bất chấp đến tổng duyệt 'Miss World Vietnam'

28/07/2019 13:21 GMT+7

Mặc dù bị đau mắt đỏ, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu tổng duyệt nhờ sự trợ giúp từ người chị là Á hậu Phương Nga.

Với lời mời xuất hiện trong đêm diễn Top model với vai trò là first face và vedette, Tiểu Vy cùng Phương Nga xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt cùng các cô gái top 39 chung kết toàn quốc. Trước đó ở hậu trường, Tiểu Vy bất ngờ bị đau mắt và sưng đỏ liên tục nhiều giờ liền. Phương Nga đã tận tình chăm sóc, nhỏ thuốc đau mắt cho Tiểu Vy.
Top model hay còn được biết với tên gọi "Người đẹp thời trang" là phần thi phụ nằm trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019. Cuộc thi gồm 3 vòng tương ứng với phần trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội. Sau đó sẽ chọn ra top 3 xuất sắc nhất trong đêm và giải Top Model sẽ được công bố vào đêm chung kết.
Để có một đêm diễn hoàn hảo nhất, 39 thí sinh đã cùng biên đạo catwalk tập luyện và ráp sân khấu từ sớm. Tương ứng với các phần thi trong đêm diễn là những bộ cánh lộng lẫy nằm trong các bộ sưu tập từ nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho trang phục dạo phố, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cho trang phục áo dài và cuối cùng là trang phục dạ hội do Phạm Đăng Anh Thư thiết kế. 
Đêm diễn thời trang Top model sẽ diễn ra trực tiếp vào tối 28.7. Ngoài sự có mặt của Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Nam Em và Hoa khôi Diệu Ngọc.

Dàn thí sinh Miss World Vietnam tất bật buổi tổng duyệt chuẩn bị cho đêm thi tối nay

Ảnh: Huy Nguyễn

Thí sinh Miss World Vietnam đội nón, che khăn trước thời tiết nắng nóng ở Đà Nẵng để luyện tập catwalk

Ảnh: Huy Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.