Hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ lộ diện sau thời gian dài vắng bóng

09/05/2019 16:44 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ước hẹn mùa thu tại Hà Nội để ủng hộ Hoàng Oanh.

Tối 8.5, buổi premiere bộ phim Ước hẹn mùa thu tại Hà Nội đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dàn diễn viên chính gồm Hoàng Oanh, Trần Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh và nhạc sĩ Đức Trí.
Xuất hiện tại buổi ra mắt, Hoàng Oanh thu hút sự chú ý với phong cách trẻ trung và trang nhã. Người đẹp chọn chiếc váy trắng với họa tiết khuôn nhạc ấn tượng thanh lịch nhưng vẫn khoe khéo những đường cong quyến rũ.
Đông đảo sao Việt tại Hà Nội cũng có mặt để chúc mừng ê-kíp bộ phim, đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Thùy Lâm.  Đây là lần hiếm hoi Thùy Lâm xuất hiện sau thời gian dài lui về lo cho tổ ấm. Vốn ít tham gia các sự kiện giải trí, nên việc người đẹp có mặt tại buổi ra mắt phim nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hoa hậu Thùy Lâm cũng tranh thủ tạo dáng bên nữ chính Hoàng Oanh. Nhiều người từng cho rằng cả hai sở hữu vẻ ngoài giống nhau.
Tham gia buổi ra mắt phim còn có Hoa hậu Dương Thùy Linh, cô dành nhiều lời khen cho Hoàng Oanh trên trang cá nhân sau buổi gặp gỡ: “Cô gái này giờ đã rất nổi tiếng, nhưng điều mà mình học được ngày hôm qua khi lần đầu được nói chuyện với em là sự khiêm nhường. Với tính cách như vậy, mình tin em sẽ còn làm được nhiều điều lắm”. Đáp lại, Hoàng Oanh lập tức gửi lời cám ơn đến tình cảm mà “đàn chị” đã dành cho mình.
Dù ít khi xuất hiện trên truyền thông, Thùy Lâm vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc dường như không thay đổi sau hơn 10 năm đăng quang Ảnh: Thành Đạt
Hoàng Oanh có dịp hội ngộ hoa hậu Dương Thùy Linh và Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh tại sự kiện Ảnh: Thành Đạt
Nữ diễn viên chính diện chiếc đầm xinh xắn màu trắng in hình khuôn nhạc ấn tượng Ảnh: Thành Đạt
Nhan Phúc Vinh thể hiện sự ga lăng và quan tâm đến Hoàng Oanh trên thảm đỏ Ảnh: Thành Đạt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.