Hoa hậu Thùy Dung bức xúc vì bị 'phân biệt đối xử' với 'trai đẹp'

14/09/2013 10:26 GMT+7

(iHay) Trong chương trình có 'bộ tứ trai đẹp' tối 13.9 tại sân vận động Quân khu 7, Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ hủy show diễn và bỏ về nửa chừng.

(iHay) Trước khi diễn ra chương trình có sự tham gia của 'bộ tứ trai đẹp' tối 13.9 tại sân vận động Quân khu 7 TP.HCM, Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ hủy show diễn và bỏ về.

>> Andrea bất ngờ tuyên bố chia tay Yanbi sau vụ xô xát giữa đường
>> Hàng ngàn khán giả đội mưa coi mặt 'bộ tứ trai đẹp’
>> Trai đẹp bị trục xuất': Ảnh trên mạng 'lừa tình' hơn hình thực tế
>> Bắt gặp Angela Phương Trinh đi bar cùng Omar và Lưu Triplets

 
Hoa hậu Thùy Dung tham dự đêm Kết nối ước mơ tối 13.9 nhưng lại đột ngột hủy show diễn trước khi chương trình diễn ra - Ảnh BTC


Cùng với Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu Thùy Dung tham gia chương trình Kết nối ước mơ, đêm ca nhạc, thời trang và giao lưu với các “trai đẹp” anh em sinh ba nhà họ Lưu và Omar Borkan Al Gala.

Thế nhưng, khi chương trình chưa diễn ra, Thùy Dung đột ngột hủy show diễn và bỏ về.

Hoa hậu Thùy Dung cho rằng cô bị phân biệt đối xử từ việc ban tổ chức bố trí căn phòng (phòng chờ biểu diễn ở sân vận động quân khu 7- NV) nóng bức, không có máy lạnh, trong khi “trai đẹp được ở phòng có máy lạnh và ở phòng riêng.

Ngay cả khi hoa hậu và ekip muốn vào phòng Omar cũng bị ban tổ chức ngăn cản, không cho tiếp xúc với “trai đẹp”. Chưa hết, hoa hậu còn bức xúc vì bị “bỏ bê” ngồi ở hàng ghế danh dự nhưng nước mưa làm ướt hết người.

 
Mặc dù trời mưa nhưng Hoa hậu cũng khá lộng lẫy trong đêm qua. Dù bức xúc nhưng Hoa hậu Thùy Dung vẫn cười tươi như hoa khi phóng viên ảnh chụp hình - Ảnh BTC cung cấp

Trả lời iHay.vn về vấn đề này, ban tổ chức cho biết vì máy lạnh của phòng các nghệ sĩ, ca sĩ đột ngột bị… hư vì quá tải.

Việc ngăn cản Thùy Dung vào phòng của “trai đẹp” của Omar được ban tổ chức giải thích do có cam kết với Omar nên khi Thùy Dung cùng các nhiếp ảnh xin vào phòng thì ban tổ chức đã không thể đồng ý.

Chuyện Hoa hậu bị “bỏ bê” cho mưa ướt thì ban tổ chức phủ nhận vì cho rằng có người cầm dù che.

Và dù có giải thích như thế nào đi nữa, chương trình Kết nối ước mơ tối 13.9 thực sự khiến nhiều người thất vọng.

 
Dù có giải thích như thế nào đi nữa nhưng việc ban tổ chức để ca sĩ, nghệ sĩ, người xem dầm mưa trong tình hình thời tiết liên tục mưa giông ở TP.HCM đều thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp - Ảnh Độc Lập

Khi thời tiết ở TP.HCM thường xuyên có những trận mưa giông nhưng ban tổ chức lại thiết kế sân khấu lẫn nơi dành cho khán giả không có mái che thực sự gây khó khăn lớn cho cả người diễn lẫn người xem.

Tất cả các tiết mục đều phải diễn dưới mưa, ca sĩ phải mang dù khi hát, người mẫu bị ướt trong khi biểu diễn áo dài,…

Tối qua, không chỉ hoa hậu Thùy Dung mà rất nhiều khán giả đã bỏ về khi chương trình chưa kết thúc và cái tên “Kết nối ước mơ” không biết là kết nối cùng ai?

Hoàng Quyên

>> Thùy Dung, Hoàng Yến đọ catwalk cùng người mẫu ngoại trên đất Anh
>> Hoa hậu Thùy Dung khoe vẻ đằm thắm quyến rũ với áo dài
>> Hàng ngàn khán giả đội mưa coi mặt 'bộ tứ trai đẹp’
>> Vỡ mộng' với trai đẹp!
>> Trai đẹp bị trục xuất': Ảnh trên mạng 'lừa tình' hơn hình thực tế
>> Xôn xao vụ băng rôn đón 'trai đẹp bị trục xuất' sai chính tả tiếng Anh  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.