Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Lệ Hằng sang Mỹ trình diễn thời trang

09/06/2016 17:43 GMT+7

Sau thành công của show diễn cá nhân đầu tiên tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM), nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tiếp tục mang bộ sưu tập The Superstar sang Mỹ để trình làng giới mốt hải ngoại.

Sáng 9.6, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng ê-kíp lên đường sang California (Mỹ) để chuẩn bị cho show diễn thứ hai của The Superstar. Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu Lệ Hằng cũng có mặt ở sân bay để đồng hành với nhà thiết kế. Được biết, anh đã chuẩn bị 15 vali để mang toàn bộ 150 bộ trang phục từng trình diễn tại Dinh Thống Nhất sang giới thiệu với các khách mời ở hải ngoại.
Cả Thùy Dung và Lệ Hằng dù đã đi nước ngoài nhiều lần nhưng đây là lần đầu họ tham gia một show diễn của nhà thiết kế Việt. Các người đẹp sẽ đảm nhận vị trí đặc biệt trong buổi ra mắt của bộ sưu tập The Superstar (Because you are!) tại Mỹ.
Ngoài hai mỹ nhân Việt là Thùy Dung và Lệ Hằng, dàn chân dài tham gia biểu diễn trong The Superstar được nhà thiết kế lựa chọn từ các công ty người mẫu tại Mỹ. Tiêu chí casting phù hợp với thông điệp của bộ sưu tập “Mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp”.
Đêm diễn của The Superstar sẽ diễn ra vào ngày 12.6, tại bang California (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.