Hoa hậu Thu Thủy khoe nhan sắc rực rỡ trong ngày đầu lên sóng ANTV

01/01/2017 12:31 GMT+7

Bản tin An ninh toàn cảnh vừa lên sóng ANTV số đầu tiên cũng là ngày đầu của năm mới 2017 với sự mở màn của Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Để phát sóng vào ngày 1.1, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã có buổi thử ghi hình tại trường quay trước đó một ngày. Cô chủ động đến từ rất sớm để tập luyện cùng ê-kíp thực hiện.
Hoa hậu Thu Thủy cho hay khi nhận lời tham gia chương trình, cô nhận thấy không chỉ có đam mê là đủ mà muốn bản thân chỉn chu và nghiêm túc trong từng khuôn hình xuất hiện trước khán giả. Dù "cầm trịch" mảng an ninh xã hội thay vì mảng văn hóa giải trí quen thuộc, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã gây bất ngờ cho ê-kíp thực hiện chương trình bằng khả năng dẫn dắt sắc bén, dứt khoát cùng biểu cảm thu hút.
Hoa hậu Thu Thủy là một trong những MC thường xuyên của chương trình thời sự về đời sống trật tự an ninh xã hội do Truyền hình Công an nhân dân - ANTV sản xuất
Ngoài Hoa hậu Thu Thủy, chương trình có sự góp mặt của một số MC kỳ cựu của Truyền hình Công an nhân dân, cũng như một số tên tuổi MC có tiếng tại Hà Nội. Xuất hiện tại trường quay, Thu Thủy thu hút với vẻ đẹp rực rỡ trong chiếc đầm màu hồng, làn da trắng và nụ cười tỏa nắng. Ngoài 40 nhưng Hoa hậu gốc Nam Định vẫn trẻ trung, xinh đẹp, dường như không có tuổi.
Sau buổi phát sóng đầu tiên, chương trình An ninh toàn cảnh sẽ tiếp tục đến với khán giả vào lúc 10 giờ 55 phút hằng ngày trên ANTV.
Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ công việc chính của mình là kinh doanh, tuy nhiên cô luôn hứng thú với các thông tin về an ninh xã hội
Trường quay bất ngờ trước khả năng dẫn dắt trôi chảy của người đẹp sinh năm 1976
Hoa hậu Thu Thủy cùng các MC của chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.