Hoa hậu Thu Thảo, Minh Hằng làm nóng không khí trước chung kết Project Runway Vietnam

30/01/2016 14:55 GMT+7

Những phần dự đoán kết quả cũng như xác nhận tham dự của các tên tuổi hàng đầu làng giải trí khiến đêm chung kết Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam 2015 diễn ra tối nay 30.1 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Những phần dự đoán kết quả cũng như xác nhận tham dự của các tên tuổi hàng đầu làng giải trí khiến đêm chung kết Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam 2015 diễn ra tối nay 30.1 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Thu Thảo và ca sĩ Minh Hằng sẽ là hai trong số những cái tên đình đám tham dự đêm chung kết Nhà thiết kế Việt Nam 2015 Hoa hậu Thu Thảo và ca sĩ Minh Hằng sẽ là hai trong số những cái tên đình đám tham dự đêm chung kết Nhà thiết kế Việt Nam 2015
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng các cựu quán quân phân vân dự đoán người chiến thắng
Sau hơn ba tháng làm việc qua nhiều vòng thi, chương trình Project Runway Vietnam đã tìm ra ba gương mặt xuất sắc nhất bao gồm nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng, NTK Giang Tú và NTK Tiến Truyển sẽ tranh tài trong đêm chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 vào tối 30.1 để tìm ra quán quân mùa thứ ba.
Hoa hậu Thu Thảo từng là "nàng thơ" của top 9
Là một trong những “nàng thơ” từng trở thành đề thi cho top 9 của cuộc thi tìm kiếm nguồn cảm hứng và sáng tạo ra một bộ sưu tập mới trước đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết cô chia đều khả năng chiến thắng cho top 3: “Thảo rất vui vì đã từng được cộng tác với top 9 của Project Runway Vietnam năm nay. Đến lúc này Thảo thấy ba nhà thiết kế là ba phong cách hoàn toàn khác nhau với những thế mạnh rất riêng ở sự sáng tạo, xử lý chất liệu, phom dáng cắt may hay các kỹ thuật thủ công nên rất khó để nói ai sẽ trở thành quán quân. Có thể nói rằng cơ hội chiến thắng của ba người đang là ngang nhau. Thảo hy vọng ba NTK Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú sẽ mang đến cho Project Runway Vietnam một đêm chung kết đầy màu sắc, gay cấn và có sự đột phá bất ngờ. 
Ca sĩ Thái Trinh trở thành người mẫu trình diễn trong tập 3
Cũng từng làm việc với các thí sinh của Project Runway Vietnam trong vai trò người mẫu trình diễn cùng rất nhiều ca sĩ trẻ khác ở tập 3, Thái Trinh cho biết cô ấn tượng nhất với NTK Tiến Truyển: “Tiến Truyển hiền, tận tình và rất biết cách lắng nghe tiếp thu ý muốn của khách hàng. Qua thiết kế của Truyển cho Trinh, Trinh cảm nhận được sự tỉ mỉ, chu toàn, hết mình với từng đường kim mũi chỉ. Những người làm việc mình yêu thích một cách đắm say như vậy thường làm cho người đối diện thấy choáng ngợp và thích thú lắm. Nhưng tất nhiên top 3 đều là những con người tài năng, bản lĩnh mới có thể đi được đến cánh cửa cuối cùng này nên về khách quan Trinh nghĩ kết quả đêm chung kết còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không phải chỉ khả năng chuyên môn thôi”.
Từ trái sang: NTK Hoàng Minh Hà, NTK Châu Chấn Hưng và NTK Hà Hồng Lam
Không hẹn mà gặp, các quán quân và á quân của Project Runway hai mùa đầu tiên đều dự đoán NTK Trần Hùng sẽ đăng quang đêm nay. Quán quân mùa đầu Hoàng Minh Hà nhận xét: “Trong top 3 thì Truyển là đại diện của sức trẻ tuy nhiên đó cũng là điểm yếu của bạn so với hai đối thủ còn lại. Trần Hùng và Giang Tú đều là những nhà thiết kế có thực lực và chiều sâu. Tuy nhiên tôi dự đoán Trần Hùng sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay bởi ở Hùng có được sự tinh tế nhưng không kém phần bản năng qua từng sản phẩm”. Á quân năm 2013 Châu Chấn Hưng cũng đồng tình với ý kiến này bởi: “Tôi rất ủng hộ Trần Hùng với tính cách tỉ mi và tinh tế trong từng sản phẩm vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm cuối cùng khi đem ra cho công chúng chiêm ngưỡng”.
Còn NTK nữ duy nhất trong top 3 của năm 2014 Hà Hồng Lam nhận xét chủ đề “Cảm hứng châu Á” lần này sẽ là thế mạnh giúp Trần Hùng đăng quang vì “ngay từ sản phẩm chào sân của 14 thí sinh, Trần Hùng đã ghi lại rất rõ nét về cá tính cũng như dấu ấn cá nhân của mình với phương Đông”. 

Minh Hằng sẽ là ca sĩ trình diễn duy nhất

Thông tin Minh Hằng sẽ trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên truyền hình đang làm người hâm mộ của nữ ca sĩ xinh đẹp này “đứng ngồi không yên”. Dù không bật mí nhiều về phần trình diễn này nhưng đại diện Ban tổ chức cho biết Minh Hằng sẽ đem đến tiết mục ấn tượng chưa từng biểu diễn từ trước đến nay để đánh dấu sự trở lại của mình. Cô cũng sẽ là ca sĩ duy nhất xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết. 
Đã rất lâu Minh Hằng không xuất hiện trên truyền hình trong vai trò ca sĩ
Khác với sân khấu đậm chất kinh đô thời trang Pháp của hai mùa thi trước, sân khấu chung kết năm 2015 sẽ được thiết kế từ cảm hứng nét đẹp châu Á với hình ảnh phượng hoàng và hoa cúc. Bên cạnh đó chương trình cũng sử dụng nghệ thuật gấp giấy của Nhật để tạo nên các hoa văn trên sân khấu. 
Phối cảnh sân khấu đậm màu sắc châu Á trong đêm chung kết
Top 3 NTK sẽ tranh tài trong đêm 30.1 để giành ngôi quán quân Project Runway Vietnam mùa 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.