Hoa hậu Thu Thảo 'bắn' tiếng Anh khi livestream cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015

09/03/2017 11:05 GMT+7

Tối 8.3, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã có cơ hội tham gia buổi giao lưu cùng các nhan sắc hàng đầu Đông Nam Á, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ 2015 người Philippines.

Sự kiện diễn ra đồng thời tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích phụ nữ kiên trì theo đuổi ước mơ, hoàn thiện mình để giữ gìn vẻ đẹp theo thời gian.
Các người đẹp bao gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach của Philippines, diễn viên Scha Alyahya của Malaysia, người mẫu - diễn viên Araya “Chompoo” Hargate của Thái Lan, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã cùng chia sẻ những ước mơ trong cuộc sống và nỗ lực để đạt được những điều hiện tại, cũng như gửi lời chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ đến mọi người.
“Trở thành Hoa hậu Việt Nam, từ đó đến nay, tôi không ngừng vừa làm việc, vừa học tập để nâng cao kiến thức. Tôi tin rằng kiến thức là chìa khóa giúp cho mình sự tự tin tỏa sáng trước đám đông”, Đặng Thu Thảo tự tin giao lưu bằng tiếng Anh trước MC của Singapore.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vóc dáng "mình hạc xương mai"
Trong khi đó, Pia Wurtzbach lại thẳng thắn chia sẻ về chuyện đã từng ba lần thất bại tại cuộc thi Hoa hậu Philippines trước khi chiến thắng ở cuộc thi này và sau đó là đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015.
“Những câu chuyện về tôi sau cuộc thi vẫn được thêu dệt không ngừng nhưng không vì thế mà tôi từ bỏ ước mơ của mình. Tôi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để chứng tỏ cho họ thấy họ đã sai khi nhận định về tôi”, mỹ nhân đình đám với sự cố trao nhầm vương miện hồi năm 2015 chia sẻ qua đoạn livestream.
Sau khi giao lưu ngắn gọn, Đặng Thu Thảo đã chụp ảnh "đọ dáng" cùng các đại diện nhan sắc Đông Nam Á qua màn hình livestream.
Đây là sự kiện giải trí hiếm hoi mà Đặng Thu Thảo tham gia sau một thời gian chuyên tâm vào việc kinh doanh. Được biết sau buổi giao lưu, người đẹp Bạc Liêu lập tức về nhà chuẩn bị cho chuyến công tác nước ngoài vào hôm nay 9.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.