Hoa hậu Thu Hoài khoe bạn trai kém tuổi

20/04/2018 09:34 GMT+7

Sau hai năm hẹn hò, Hoa hậu Thu Hoài mới chính thức đưa người yêu kém tuổi cùng đi sự kiện. Người đẹp 42 tuổi xuất hiện rất tình tứ bên bạn trai 8X xem show diễn của nhà thiết kế Công Trí.

Tối 19.4, "bà mẹ ba con" được nhìn thấy tay trong tay bên người tình kém nhiều tuổi tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018. Luôn muốn giữ kín chuyện tình cảm, tuy nhiên, thắc mắc về một người đàn ông trẻ trung, điển trai luôn tháp tùng cô trong các sự kiện đã khiến Hoa hậu Thu Hoài phải bật mí về người yêu vào giữa năm 2017. Đến nay, mối quan hệ của họ khá tốt đẹp.
Ngoài việc phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, bạn trai của Thu Hoài còn được nữ doanh nhân này trân trọng, nhận xét “anh ấy thậm chí còn dành nhiều thời gian để lo cho các con của tôi hơn là mẹ chúng. Anh ấy chăm sóc, dạy chúng học và chia sẻ với chúng rất nhiều điều…".
Thu Hoài cắt tóc ngắn trẻ trung, không lộ khoảng cách tuổi tác bên người tình
Chia sẻ về người đàn ông của mình, Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 cho biết: “Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi vậy là đủ rồi. Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ”.
Được biết, người yêu của hoa hậu sinh năm 1986, một doanh nhân có nhiều ý tưởng độc đáo và không muốn xuất hiện trước công chúng như một người nổi tiếng.
Từng tuyên bố sẽ hạn chế các hoạt động showbiz, hoa hậu Thu Hoài đang muốn dành năm 2018 với những kế hoạch quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.