Hoa hậu Thu Hoài kể quá khứ bị chồng phản bội, đánh đập

11/01/2020 20:27 GMT+7

Trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất , Hoa hậu Thu Hoài bật khóc khi trải lòng về hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ và cả việc cô cảm thấy có lỗi với các con.

Hoa hậu Thu Hoài tâm sự cuộc đời cô có hai giai đoạn vô cùng kinh khủng mà không phải ai cũng có thể chịu đựng và trải qua được. “Thời điểm đó ở bên Đài Loan người chồng đầu kết hôn với người làm trong nhà hàng của tôi, và họ có lối sống rất không đạo đức. Họ làm những cái mình phải gồng lên và buộc phải chịu đựng. Ông xã khống chế vì tôi chưa có giấy tờ (thẻ xanh). Quốc tịch mình chưa có mà đã bỏ Việt Nam đi lâu quá rồi bây giờ về biết làm gì sống. Còn ở đây mình sống như cây tầm gửi, tới thời hạn mình phải xin giấy tờ có xác nhận của chồng mới được ở lại, mình gầy dựng bao nhiêu năm mà không còn gì hết. Thực sự lúc đó tôi rất là ngu vì mới 24, 25 tuổi, không biết cái gì gọi là giấy tờ nhà phải tên mình, không biết đăng ký bản quyền cửa hàng… Nói chung không biết gì hết”, Thu Hoài nghẹn ngào nhớ lại.
Cuộc sống địa ngục ấy tiếp tục trôi cho đến khi Thu Hoài bắt được quả tang chồng và nhân tình ở cùng nhau, nhờ lý do này cô đã giành được quyền nuôi con. Thời gian đó, tất cả tiền kiếm được cô đều dùng cho việc thuê luật sư. Cuối cùng vì quá tốn kém và không can tâm, Thu Hoài “làm liều” ẵm con thẳng về quê nhà. Bỏ lại sau lưng tất cả tài sản và tiệm ăn bản thân xây dựng, người đẹp dùng số vốn còn lại thành lập một thẩm mỹ viện nhỏ tại Việt Nam.

Hoa hậu Thu Hoài: “Tôi cảm thấy có lỗi với các con vì đã chọn sai chồng”

Ảnh: Ben Le

Tuy nhiên mối quan hệ đầu không phải “địa ngục hôn nhân” duy nhất của nữ doanh nhân vì sau đó cô tiếp tục gặp phải một người đàn ông không phù hợp. Người đàn ông này không kinh doanh gì cả mà ở nhà phụ vợ, trong khi Thu Hoài lại vừa đi học vừa đi làm rồi chăm sóc gia đình. Dường như thấy mình thua kém vợ, anh ta thường dùng bạo lực để che đi những điểm yếu của bản thân. “Ban đêm, các con tôi lại nghe thấy tiếng đánh nhau, đập đồ đến mức sợ hãi phải trùm mền”, cô kể lại.
Chứng kiến mẹ bị dượng đánh, Phúc Tín - con trai đầu của Thu Hoài rất đau lòng. Tuy nhiên vì lúc đó còn quá nhỏ nên cậu bé chỉ biết đóng chặt cửa đợi hết tiếng ồn mới dám ra ngoài hỏi thăm mẹ. Phúc Tín nói:  “Mỗi lúc như vậy con rất sợ, từ nhỏ nhiều lần lắm nhưng chỉ nghĩ rằng sao cứ gây lộn với nhau hoài, không thích thì đừng có ở chung nữa. Đến khi lớn rồi con mới hiểu còn nhiều chuyện dính dáng tới nhau”.

NSND Hồng Vân xót xa khi nghe Thu Hoài kể về những biến cố trong cuộc đời mình

Ảnh: Ben Le

Lắng nghe tâm sự của con trai và nhớ lại nỗi đau xưa, Hoa hậu Thu Hoài không kìm được cảm xúc. Cô bật khóc: “Sau khi nghe con trai chia sẻ, tôi cũng đồng ý là sẽ không ở nữa, nhưng từ lúc tôi nói vậy thì bi kịch ngày càng nặng hơn vì người ta biết mình muốn bỏ người ta rồi. Lúc đó tôi không có mối quan hệ cũng như gia đình bên cạnh, người đó thấy không ai bênh tôi nên mới dám làm. Vì thế tôi phải dịu xuống để dụ ông ấy cho gia đình, con cái êm ả. Tôi cũng cho mình deadline bao nhiêu năm là phải giải thoát cho mình”.
Trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại điều Thu Hoài hối hận, đau xót nhất là đã khiến các con có tuổi thơ không trọn vẹn: “Những người chồng tôi chọn là điều tôi cảm thấy có lỗi với các con vì đem người ấy về mà không hề đàng hoàng với tụi nó. Không phải những cái tôi đang làm là hi sinh cho con tôi đâu mà đó là cái tôi chịu trách nhiệm với điều mình đã làm ra”. Không đồng tình, Hồng Vân khẳng định hầu hết người mẹ nào cũng sẵn sàng hi sinh, mong muốn con được hạnh phúc và Thu Hoài cũng không ngoại lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.