Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra trình diễn cho Valentines Vân Nguyễn tại New York Fashion Week

06/02/2018 09:01 GMT+7

Trong những gương mặt nổi tiếng sẽ trình diễn trong bộ sưu tập của Valentines Vân Nguyễn, cái tên Priyanka Chopra gây nhiều chú ý bởi cô chính là cô đào nóng bỏng trong Baywatch , đóng cùng Dwayne Johnson.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn sẽ trình diễn tại Couture New York Fashion Week 2018. Đi cùng Valentines Vân Nguyễn trong chuyến xuất ngoại là nhà thiết kế Cory Trần.
Trước đêm khai mạc Couture New York Fashion Week 2018, Valentines Vân Nguyễn đã có những buổi làm việc với nhiều siêu mẫu quốc tế để chuẩn bị cho đêm trình diễn của mình. Trong những gương mặt nổi tiếng sẽ trình diễn trong bộ sưu tập của Valentines Vân Nguyễn chính là Hoa hậu Thế giới 2000 - nữ diễn viên người mẫu Priyanka Chopra. Priyanka Chopra là gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Ấn, trang cá nhân của cô có hơn 36 triệu lượt người thích. Ngoài ra cô còn là ngôi sao Ấn nổi tiếng ở Hollywood.
Cùng đi với Valentines Vân Nguyễn là sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến Ảnh: BTC
Valentines Vân Nguyễn là một trong những nhà thiết kế trẻ có thương hiệu tạo được dấu ấn trong làng thời trang thời gian gần đây. Bản thân cô cũng là một gương mặt từng thành công trong các cuộc thi sắc đẹp. Giải thưởng gần đây nhất của Valentines Vân Nguyễn là tại cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 - 2018 tại Philippines. Ở cuộc thi này cô đã đoạt một lúc 3 giải gồm: Hoa hậu châu Á, Người đẹp thời trang và giải Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất.
Được biết Couture New York Fashion Week 2018 chính thức diễn ra vào ngày 9.2. Valentines Vân Nguyễn vinh dự được trao sự ưu ái là nhà thiết kế mở màn cho show diễn ngay ngày khai mạc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.