Hoa hậu Thế giới người Việt về nước ủng hộ mỹ nam của Trương Ngọc Ánh

21/04/2016 15:06 GMT+7

Jolie Nguyễn là bạn thân của Thiên Nguyễn - nam diễn viên Việt kiều đang nổi lên nhờ phim Truy sát đóng cùng Trương Ngọc Ánh nên cô đã không ngần ngại bay về VN sánh đôi với anh trong buổi họp báo giới thiệu phim tại Hà Nội.

Jolie Nguyễn là bạn thân của Thiên Nguyễn - nam diễn viên Việt kiều đang nổi lên nhờ phim Truy sát đóng cùng Trương Ngọc Ánh nên cô đã không ngần ngại bay về VN sánh đôi với anh trong buổi họp báo giới thiệu phim tại Hà Nội.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc về nước ủng hộ mỹ nam của Trương Ngọc ÁnhHoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 bên cạnh Thiên Nguyễn tại buổi họp báo giới thiệu phim Truy sát tối 20.4
Trong phim Truy sát, Thiên Nguyễn vào vai Kiên lãng tử - một trinh sát ngầm được gài vào băng nhóm tội phạm khét tiếng. Chính anh đã âm thầm cứu giúp thiếu tá Nguyễn An An (do Trương Ngọc Ánh thủ vai) tìm lại thân phận, danh dự và tình yêu.
Trước dự án lớn của đạo diễn Cường Ngô, Thiên Nguyễn đã tạm gác mọi hoạt động tại Sydney để trở về thử vai cũng như tham gia diễn xuất trong phim. Màn chào sân với điện ảnh VN của Thiên Nguyễn để lại nhiều ấn tượng.
Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc về nước ủng hộ mỹ nam của Trương Ngọc Ánh 2Jolie Nguyễn sát cánh cùng Thiên Nguyễn
Tuy lần đầu chạm ngõ điện ảnh VN nhưng Thiên Nguyễn đã khiến vị đạo diễn khó tính Cường Ngô hài lòng. Có những cảnh quay khó nhằn như ngụp lặn dưới bùn, phi thân qua tấm kính anh đều tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế. Và nếu như ở sự kiện công chiếu tại TP.HCM anh khá lẻ loi vì thiếu sự ủng hộ của người thân thì lần ra mắt phim ở Hà Nội, anh đã được Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn sát cánh.
Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc về nước ủng hộ mỹ nam của Trương Ngọc Ánh 3Jolie Nguyễn cho biết đợt này về nước không chỉ chia sẻ niềm vui với bạn thân Thiên Nguyễn mà cô cũng mong muốn có cơ hội phát triển nghệ thuật tại VN
Thiên Nguyễn chia sẻ anh và Jolie Nguyễn là bạn rất thân nên cô đã không ngần ngại bay về VN chung vui với anh. Ngay sau khi đến ủng hộ Thiên Nguyễn, Miss Vietnam World Australia 2015 cũng đã đến góp mặt tại sự kiện thảm đỏ lễ trao giải Cánh diều vào tối 20.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.