Hoa hậu Thế giới Bangladesh bị tước vương miện sau 5 ngày đăng quang

05/10/2017 14:56 GMT+7

Jannatul Nayeem, người đẹp vừa giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Bangladesh vào ngày 29.9 vừa qua đã bị ban tổ chức cuộc thi truất vương miện vì khai báo tình trạng hôn nhân không trung thực.

Trong buổi họp với báo chí vào ngày 4.10 tại thủ đô Dhaka, Swapan Chowdhury - chủ tịch tổ chức Miss World Bangladesh tuyên bố: “Jannatul Nayeem đã nói dối về tình trạng hôn nhân của cô ấy, gây ra những tranh cãi không đáng có về cuộc thi. Nay chúng tôi tuyên bố hủy bỏ tư cách hoa hậu của Jannatul và trao danh hiệu này lại cho Á hậu 1 - Jessia Islam”.
Như vậy, Jessia Islam sẽ đại diện quê hương tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017 vào ngày 18.11 tới đây tại Trung Quốc.
Theo tờ Prothom Alo, một trong những quy định bắt buộc khi đăng ký tham dự cuộc thi sắc đẹp này là thí sinh phải chưa từng kết hôn. Jannatul Nayeem làm đám cưới với một doanh nhân vào tháng 3.2013 nhưng không khai báo chi tiết này với ban tổ chức, coi như cô đã vi phạm nặng nề quy định của cuộc thi.
Hình ảnh đám cưới của Jannatul Nayeem bị phát hiện. Ảnh: Chụp màn hình Prothom Alo
Thông tin này bị phát hiện khi vài bức ảnh ghi lại khung cảnh hôn lễ của cô được cư dân mạng “đào mộ” không lâu sau khi cô đăng quang. Trước đó, trao đổi với Prothom Alo, người đẹp khẳng định cô chưa từng kết hôn mà chỉ đính hôn với một người đàn ông vào năm 16 tuổi.
Ngoài những rắc rối xung quanh đời tư của thí sinh, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Bangladesh năm nay còn gây chú ý vì sự cố xướng nhầm tên người chiến thắng trong đêm chung kết.
Ban đầu, MC công bố người đẹp Jannatun Himi là hoa hậu của năm nay nhưng ngay sau đó, người của ban tổ chức vội vàng đính chính lại Jannatul Nayeem mới là người đoạt ngôi vị cao nhất, còn Jannatun Himi là Á hậu 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.