Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai và con gái phải nhập viện điều trị Covid-19

Thế Sang
Thế Sang
18/07/2020 21:06 GMT+7

Báo Ấn Độ Times of India ngày 18.7 cho biết Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai và con gái 8 tuổi phải nhập viện điều trị Covid-19 do cả hai có những biểu hiện bệnh nặng.

Theo thông tin mới nhất từ Times of India, Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai và con gái 8 tuổi Aaradhya Bachchan phải nhập viện điều trị Covid-19 do cả hai có những biểu hiện bệnh nặng. Minh tinh Bollywood và "con gái rượu" của cô đều bị sốt nhẹ và khó thở. Cả hai mẹ con được đưa vào bệnh viện Nanavati ở Mumbai (Ấn Độ) ngay trong đêm 17.7 (giờ địa phương).

Mỹ nhân Ấn Độ, cựu hoa hậu thế giới Aishwarya Rai nhập viện vì Covid-19

Trước đó ngày 12.7, truyền thông quốc tế cho biết Hoa hậu Aishwarya Rai và con gái được xác định dương tính với Covid-19 chỉ ít lâu sau khi bố chồng cô là nam diễn viên gạo cội lừng danh Bollywood Amitabh Bachchan và chồng cô là tài tử Abhishek Bachchan phải vào bệnh viện Nanavati điều trị do nhiễm virus SARS-CoV-2. Khi đó Aishwarya Rai và con gái được cách ly và điều trị ở nhà, song bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu.
Không chỉ 4 thành viên gia đình quyền lực trong ngành giải trí xứ Ấn nhiễm Covid-19 mà rất nhiều nghệ sĩ Ấn Độ khác cũng bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Theo Reuters, quốc gia tỉ dân này tính đến hiện tại có hơn 1 triệu trường hợp nhiễm Covid-19, là "ổ dịch" lớn thứ ba trên thế giới và đã có hơn 26.000 người chết. Ngành y tế Ấn Độ hiện đang chạy đua về nguồn nhân lực lẫn thiết bị y tế để đối phó với tình hình dịch bệnh. 

Cả đại gia đình ngôi sao Bollywood gồm tài tử Abhishek Bachchan, cha của anh, vợ và con gái đang được điều trị Covid-19 ở bệnh viện

Ảnh: Reuters

Reuters cho biết phía đại diện của Hoa hậu Aishwarya Rai chưa đưa ra phát ngôn cụ thể về tình hình sức khỏe của nữ siêu sao Bollywood và con gái cô. Trong tuần này, Reuters cũng ghi nhận người hâm mộ khắp đất nước Ấn Độ liên tục cầu nguyện cho gia đình Bachchan tai qua nạn khỏi. 
Aishwarya Rai sinh năm 1973, từng đại diện Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới 1994 và nhanh chóng giành vương miện danh giá nhờ vẻ đẹp cùng phong thái tự tin, đầy sức hút. Nhan sắc kiều diễm của nữ hoàng sắc đẹp xứ Ấn đã đưa cô liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2000, Aishwarya Rai được Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.