‘Hoa hậu Thế giới 2019’ sẽ được tổ chức tại Thái Lan

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/02/2019 10:00 GMT+7

Theo Global Beauties ngày 2.2, tổ chức Miss World (MWO) đã xác nhận chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 69 sẽ được tổ chức tại Thái Lan. Thông tin đầy đủ sẽ được công khai tại cuộc họp báo vào ngày 18.2 tới.

Buổi công bố chi tiết về cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) với sự chủ trì của Julia Morley, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MWO và Vanessa Ponce, mỹ nhân giành ngôi Hoa hậu tại Miss World 2018. Ngày 16.2, hai ngày trước buổi họp báo chính thức, họ sẽ có mặt tại xứ chùa vàng để chuẩn bị cho những thông báo quan trọng liên quan đến cuộc thi.

Dàn mỹ nhân sẽ có mặt trong buổi họp báo sắp tới ẢNH: GLOBAL BEAUTIES
Ngoài ra, 7 người đẹp đại diện cho các Hoa hậu Thế giới cấp châu lục, khối thịnh vượng chung cũng sẽ hiện diện đông đủ gồm: Maria Vasilevich (Hoa hậu Thế giới châu Âu), Kadijah Robinson (Hoa hậu Thế giới Caribbean), Solaris Barba (Hoa hậu Thế giới châu Mỹ), Quiin Abenakyo (Hoa hậu Thế giới châu Phi), Nicolene Pichapa Limsnukan (Hoa hậu Thế giới châu Á), Jessica Tyson (Hoa hậu Thế giới châu Đại dương) và Linzi McLelland (Hoa hậu Vương quốc Anh).
Vanessa Ponce, Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ trao vương miện cho người kế vị trên đất Thái ẢNH: INSTAGRAM NV

Thay mặt ban tổ chức, bà Julia Morley cho biết: “Tôi rất vui khi chúng tôi sẽ tổ chức chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 tại Thái Lan. Và tất nhiên chúng ta sẽ có một hành trình tuyệt vời nhất, vì đây thực sự là một trong những quốc gia đáng chú ý và đáng hoan nghênh nhất trên thế giới”.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Thế giới, cuộc thi Miss World diễn ra tại Thái Lan, quốc gia vừa tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018. Một điều tương tự đã xảy ra vào năm 1988 và 1989, khi Hồng Kông đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ và nhanh chóng tổ chức Hoa hậu Thế giới vào năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.