Hoa hậu Thanh Khoa kể chuyện gặp tiểu tam trên giường bạn trai

21/05/2020 06:00 GMT+7

Được biết đến là một người đẹp từng đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế, Thanh Khoa không ngại tham gia show hẹn hò. Cô cũng gây chú ý khi tiết lộ chuyện từng bị bạn trai phản bội.

Trong tập 3 chương trình Người ấy là ai, sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thanh Khoa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đây là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ khi từng “chinh chiến” tại các cuộc thi nhan sắc trong nước. Gần đây nhất, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019. Chân dài sinh năm 1994 không chỉ khiến dư luận phấn khích khi xuất hiện trong chương trình hẹn hò đình đám mà câu chuyện cô từng bị bạn trai cũ phản bội cũng được mọi người quan tâm.
Cụ thể, Thanh Khoa kể cô từng trải qua ba mối tình chính thức. Trong đó, cuộc tình năm 19 tuổi được xem là sâu đậm và khiến cô khó quên. Chân dài tiết lộ lúc đó, cô dành hơn 1 năm yêu nhau nhưng việc bạn trai thay đổi chóng mặt khiến cô tổn thương. “Tính tôi cũng bướng. Vào một ngày chúng tôi cãi nhau, tối hôm đó tôi không thấy anh nhắn tin cho tôi như thường ngày, tôi mới qua nhà anh và thấy một cô gái khác trên giường của anh. Tôi sốc đến mức không rớt nổi nước mắt. Tôi hỏi cô gái tại sao biết anh ấy có người yêu rồi vẫn làm như vậy, thì cô ấy nói rằng chuyện đó nên hỏi anh ta. Thật ra hai người đã qua lại một tháng rồi chứ không phải mới đây. Lúc đầu tôi thất vọng, sau đó tôi tuyệt vọng. Còn bây giờ tôi thấy biết ơn, vì nhờ có như vậy tôi mới mạnh mẽ và có được Thanh Khoa của ngày hôm nay", người đẹp cho hay.  

Nhan sắc xinh đẹp của nữ chính khiến nhiều người không khỏi trầm trồ

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với Thanh Niên về lý do xuất hiện trong gameshow hẹn hò Người ấy là ai, Thanh Khoa khẳng định cô đến không vì mục đích PR cá nhân mà muốn tạo cho bản thân một cơ hội quên đi những câu chuyện buồn cũ và viết tiếp một trang mới trong cuộc sống. “Tôi muốn tạo hạnh phúc cho mình thay vì ngồi im chờ đợi một ai đó mang hạnh phúc đến”, người đẹp chia sẻ. Đồng thời, Thanh Khoa tiết lộ trước đêm ghi hình chương trình, cô khá lo lắng đến mức mất ngủ. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên chân dài tham gia một gameshow hẹn hò. "Sau khi ngồi kế vị trí ban cố vấn, được trò chuyện và chia sẻ thì tôi cũng đỡ hồi hộp và dần lấy lại sự tự tin. Đặc biệt, hoa hậu Hương Giang vô cùng tâm lý với những lời khuyên chân thành khiến tôi dễ dàng thả lỏng và mở lòng hơn trước khi bước vào cuộc chơi”, cô tiết lộ.

Thanh Khoa khẳng định cô tham gia chương trình để tìm kiếm mối quan hệ mới chứ không vì mục đích PR

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 cho biết bản thân cô không nghĩ chuyện tình cảm của mình lại nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng nhiều như thế. Chân dài thổ lộ: “Trong cuộc sống, tôi mạnh mẽ bao nhiêu thì trong tình cảm, tôi yếu đuối bấy nhiêu. Đây chỉ là một trong những câu chuyện làm tổn thương tôi, còn rất nhiều lần tôi bị tổn thương khác nữa. Tôi đọc bình luận của mọi người, thấy có rất nhiều cô gái rơi vào trường hợp tương tự chứ không riêng gì mình. Vì vậy tôi mong câu chuyện của bản thân sẽ trở thành động lực để mọi người vượt qua". Nói về mối quan hệ với người từng phản bội mình, Thanh Khoa tiết lộ cô không còn liên lạc với người này. Tuy nhiên, sau thời điểm xảy ra câu chuyện, chàng trai có lên tiếng xin lỗi. "Tha thứ thì tôi sẵn sàng tha thứ nhưng đâu đó trong góc khuất của trái tim tôi vẫn sẽ không thể xóa đi hình ảnh ngày hôm ấy", mỹ nhân cho hay.
Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Thanh Khoa cho biết mẫu người cô muốn hướng đến không cần phải đẹp hay giàu, nhưng nhất định phải khiến cô bật cười và luôn hạnh phúc khi ở cạnh. Lý giải về điều này, mỹ nhân sinh năm 1994 thẳng thắn: “Cuộc sống của tôi trải qua nhiều khó khăn từ gia đình, đến học tập và ngay cả chuyện tình cảm. Tổn thương nhiều rồi nên chỉ cần người đó mang đến cho tôi nguồn năng lượng tích cực như chính bản thân tôi đang cố gắng bù đắp cho quá khứ của mình mỗi ngày là được. Người đó không cần phải giàu, nhưng nhất định phải là một chàng trai có chí hướng, có thể chỉ dạy tôi nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Cả hai sẽ là động lực của nhau, cùng thúc đẩy nhau vươn lên để trở nên tốt hơn mỗi ngày".

Chân dài tự nhận bản thân là người mạnh mẽ trong cuộc sống song lại yếu đuối trong chuyện tình cảm

Ảnh: NVCC

Thanh Khoa thừa nhận ngoại hình cũng như thành tích cao tại một cuộc thi nhan sắc khiến cô gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. "Mọi người nhìn vào cứ nghĩ tôi đã có bạn trai hoặc tiêu chuẩn của chân dài phải lắm tiền nhiều của. Thêm nữa, khi nhìn vào một người mẫu, người ta cũng không xác định nghiêm túc vì nghĩ rằng chân dài luôn dính với rất nhiều định kiến từ xưa đến nay. Tôi đang cố gắng thay đổi định kiến đó". Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 cho biết trên sóng Người ấy là ai, cô tiết lộ từng trải qua ba mối tình, song bên cạnh đó, vẫn có những cuộc hẹn hò nhưng chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu. “Vì tôi là người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên nếu xác định đối phương không cùng quan điểm với mình thì tôi cũng không muốn lãng phí thời gian đầu tư tình cảm vào mối quan hệ không phù hợp", cô bày tỏ quan điểm.
Thanh Khoa tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô đã 26 tuổi và đã đăng quang Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 nên không còn ý định tham gia một cuộc thi nhan sắc nào trong tương lai. “Thay vào đó, tôi tập trung vào việc học cũng như xây dựng hình ảnh theo hướng truyền cảm hứng cho nhiều cô gái khác, những cô gái đã và đang vấp ngã trong tình yêu, thiếu thốn tình cảm gia đình hay đang mất phương hướng trong việc học. Đó là những cái tôi từng vấp phải mới có được Thanh Khoa như bây giờ. Tôi muốn mình sẽ truyền cảm hứng cho những cô gái giống như mình của quá khứ. Dù là chuyện gì đi nữa, thì có thất bại mới có thành công", người đẹp sinh năm 1994 bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.