Hoa hậu TG người Việt tại Úc: Tôi khó nhập gia tùy tục với ‘giờ dây thun’

08/06/2016 11:46 GMT+7

(iHay) ‘Ở nước ngoài tôi thấy người ta rất xem trọng giờ giấc, do đó văn hóa đúng giờ được xem trọng’, Jolie Nguyễn tâm sự.

(iHay) ‘Ở nước ngoài tôi thấy người ta rất xem trọng giờ giấc, do đó văn hóa đúng giờ được xem trọng, vì thời gian là thứ bạn không thể mua được’, Jolie Nguyễn tâm sự.

Jolie Nguyễn đã chuyển từ trường đại học Macquarie, Úc về đại học RMIT, Việt Nam để vừa có thể tiếp tục học ngành Quản trị kinh doanh vừa có thể tham gia showbiz Việt
Miss Vietnam World Australia 2015 (Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc) Jolie Nguyễn thời gian gần đây thường xuyên tham dự thảm đỏ các sự kiện giải trí của showbiz Việt.
Cô tâm sự: “Là một Hoa hậu quốc tế, tôi luôn giữ cho bản thân mình những chuẩn mực riêng khi tham dự event (sự kiện), chẳng hạn như: đến đúng giờ, mặc đúng dresscode (yêu cầu trang phục), hòa nhã với mọi quan khách…”.
Khi được hỏi về vấn đề gây chú ý thời gian gần đây là thói quen xài ‘giờ dây thun’ của nghệ sĩ Việt, Jolie Nguyễn như trút được nỗi lòng: “Ở nước ngoài, Jolie thấy người ta rất xem trọng giờ giấc, do đó văn hóa đúng giờ được xem trọng, vì thời gian là thứ bạn không thể mua được. Việc trễ giờ không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn làm phiền đến người khác và ảnh hưởng cả một dây chuyền những người có liên quan. Những sự kiện gần đây Jolie tham dự, thỉnh thoảng vẫn có sự kiện bị trễ do đợi một vài ngôi sao quan trọng. Jolie cảm thấy ít nhiều phiền lòng vì điều đó”.
Dù phải đợi chờ nhưng mỹ nhân sinh năm 1997 cho biết khó thể thay đổi được thói quen đúng giờ. Cô nói: “Dẫu biết rằng phải nhập gia tùy tục nhưng Jolie vẫn bị "sốc văn hóa" vì cảm thấy chưa hòa nhập được, nhất là chuyện "giờ dây thun", xếp hàng hay giữ vệ sinh nơi công cộng. Phải chăng tư tưởng phải nhập gia tùy tục với lề lối không tốt mà nhiều người vẫn mãi quanh quẩn bên "ao làng"?”.
Không ngại trả lời thẳng thắn sẽ gây mích lòng, Jolie Nguyễn hi vọng mọi người có thể chung tay góp phần thay đổi những điều không tốt trong xã hội.
Jolie Nguyễn đăng quang Miss Vietnam World Australia 2015 ở tuổi 18
Trong mẫu đầm dạ hội ánh kim và ren xuyên thấu mới của nhà thiết kế Lê Văn Thảo, Jolie Nguyễn khoe nhan sắc trong veo
Gia nhập showbiz Việt, Jolie Nguyễn dành thời gian trau dồi khả năng diễn xuất vì cô mong muốn có thể thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, một niềm đam mê khác của mình
“Chỉ đẹp đơn thuần thôi chưa đủ, tôi mong muốn mình có thể đóng góp cho ngành giải trí bằng những vai diễn đa diện từ nội tâm đến hành động. Khi đó, vẻ đẹp mới là trọn vẹn”, Jolie Nguyễn bày tỏ
Vẻ chín chắn của cô gái 19 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.