Hoa hậu Singapore chọn đồ của nhà thiết kế Việt 'chinh chiến' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

16/01/2015 22:15 GMT+7

(TNO) Lưu Ngọc Kim Khanh với thương hiệu LNKK sẽ là một trong những nhà thiết kế tham gia quá trình chuẩn bị trang phục cho Hoa hậu Singapore Rathi Menon trong cuộc đua đến với chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

(TNO) Lưu Ngọc Kim Khanh với thương hiệu LNKK sẽ là một trong những nhà thiết kế tham gia quá trình chuẩn bị trang phục cho Hoa hậu Singapore Rathi Menon trong cuộc đua đến với chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Ảnh: NVCC
Hoa hậu Singapore trong chiếc đầm dạ hội màu cam do Kim Khanh thiết kế -  Ảnh: NVCC
Trong hành trang đem đến đấu trường sắc đẹp lần này, Rathi Menon mang theo 4 chiếc đầm của Kim Khanh trong đó có 2 bộ trang phục dạ hội và 2 bộ trang phục dự tiệc.
Về 2 chiếc đầm dạ hội, màu sắc được lựa chọn vô cùng bắt mắt và nóng bỏng đó là tông màu cam và hồng. Chiếc đầm màu cam được thiết kế khá cầu kỳ với phần cúp ngực, phần cổ của váy tựa như cách điệu từ chiếc yếm. Trang phục giúp Rathi khoe được vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm với phần vai trần quyến rũ. Đặc biệt, phần xẻ chân khá cao giúp người đẹp khoe đôi chân dài miên man.
Nhờ chất liệu khá nhẹ nhàng, bay bổng nên thiết kế này càng khiến Hoa hậu Singapore trở nên uyển chuyển trong từng bước đi. Đây cũng là trang phục được Hoa hậu Singapore lựa chọn trên sân khấu đêm khai mạc Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Trong khi đó, chiếc đầm màu hồng được thiết kế kiểu lệch vai mặc dù kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng ôm sát phần trên với điểm nhấn được đính phụ kiện lấp lánh khá đơn giản nhưng bắt mắt.
Kim Khanh từng tốt nghiệp á khoa ngành thiết kế thời trang của Trường đại học Kiến trúc TP.HCM. Khi còn là sinh viên, cô từng giành một số giải thưởng về thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.