Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild khám phá ẩm thực Việt cùng Emily Hồng Nhung

13/03/2020 17:12 GMT+7

Người đẹp Thái Lan Anntonia Porsild được Emily Hồng Nhung tiếp đón niềm nở, đưa đến nhiều nơi thưởng thức ẩm thực Việt Nam đặc sắc.

Hay tin Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild đến Việt Nam, Emily Hồng Nhung đến khách sạn trước giờ hẹn rất sớm để chờ bạn. Cả hai quen nhau từ trước khi mỹ nhân hai dòng máu Thái Lan - Đan Mạch lên ngôi Miss Supranational 2019. 
Chia sẻ về cuộc hội ngộ, Emily Hồng Nhung cho biết cô gần như mất ngủ cả đêm trước vì hăng hái lên kế hoạch đón bạn. Nhà thiết kế 9X chọn ra những địa điểm thú vị nhất để đưa bạn ghé chơi, cũng như những món ăn đặc sắc và đậm đà hương vị Việt để tiếp đãi người bạn phương xa. Nhân dịp này, Emily Hồng Nhung đã đưa người đẹp Thái Lan đi dạo phố và thưởng thức những món đặc sản như bò cuốn lá lốp, gỏi ngó sen, bánh ít trần, gà nướng lu…

Emily Hồng Nhung cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild thưởng thức đặc sản miền Tây

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Siêu quốc gia có 8 năm học ở Việt Nam nên rất gần gũi văn hoa Việt

Ảnh: NVCC

Không chỉ dừng lại ở việc gặp mặt, Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild còn tranh thủ lưu lại Việt Nam để thực hiện một số bộ ảnh bìa cho các tạp chí quốc tế. Đáng chú ý, hình ảnh của cô sẽ được chính Emily Hồng Nhung chăm chút với những bộ trang phục "made in Vietnam". Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman đã khiến fan bất ngờ khi diện những bộ cánh lộng lẫy do Emily thiết kế.
Trên Instagram, Anntonia Porsild khoe hình ảnh mặc áo dài thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Làn da bánh mật và nụ cười rạng rỡ của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia khiến người đối diện xao xuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.