Hoa hậu Quỳnh Thy không ngại với biệt danh 'bom sex'

24/12/2016 14:46 GMT+7

Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh tại nước ngoài, Miss Vietnam Beauty International 2017 Quỳnh Thy về Việt Nam chơi lễ 24.12 cùng bạn bè.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thy gây bất ngờ khi đoạt vương miện cuộc thi Miss Vietnam Beauty International 2017 (Hoa hậu Việt Nam Quốc tế tại Mỹ 2017). Cô nhận được bằng khen của Thống đốc tiểu bang California cùng các Hoa hậu Mỹ khác như Miss California 2017, Miss Teen USA... cho thành tích của mình.
Trước đây, Quỳnh Thy từng tham gia đóng phim, chụp ảnh cho các tạp chí trong và ngoài nước, được mọi người ưu ái tặng cho biệt danh "bom sex" nhờ ngoại hình nóng bỏng trên tạp chí Maxim, Stuff (Singapore), Elle (Pháp), Traveller (Canada)…
Khi được hỏi về cảm xúc trước biệt danh “bom sex”, người đẹp thẳng thắn bày tỏ: “Thy không hướng đến hay tự phong. Nghệ thuật cần những gì tự nhiên. Mình thể hiện tốt nhất thì mọi người đón nhận nó thôi. Thy không ngại khi mọi người đón nhận hay giới truyền thông gọi là ‘bom sex’”.
Nhân dịp Giáng sinh tại quê hương, Quỳnh Thy tung ra bộ ảnh ngọt ngào đồng thời gửi lời chúc an lành nhất tới người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.