Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 khoe sắc trong áo dài tết

17/01/2020 15:37 GMT+7

Chuẩn bị đón Tết Canh Tý, Hoa hậu Châu Ngọc Bích diện áo dài, dành thời gian cùng ê-kíp ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những ngày cuối năm tại TP.HCM.

Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 Châu Ngọc Bích lựa chọn 4 thiết kế có gam màu đậm nét xuân là đỏ, vàng, xanh lá, hồng. Theo người đẹp, đây là những tông màu rất quen thuộc với truyền thống ngày tết của Việt Nam. Trong đó màu đỏ, vàng đem lại sự thịnh vượng và niềm vui, còn màu xanh và hồng mang đến sự trẻ trung cho người mặc.
Các thiết kế được thêu vẽ kỳ công với những loài hoa quen thuộc với văn hoá người Việt và được làm nổi bật trên nền vải trơn một cách khéo léo. Phần cổ áo được làm mới với nhiều kiểu cách nữ tính như cổ cánh sen, cách điệu đường nét để làm người mặc thoải mái hơn. Tay áo cũng được lược ngắn để các cô gái trông hiện đại hơn trong những ngày đón năm mới. Đặc biệt, những chiếc mấn thiết kế nhỏ nhắn, ưa nhìn hơn rất nhiều.

Vốn sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo cân đối, vòng eo thon gọn, Hoa hậu Châu Ngọc Bích dễ dàng phù hợp và toả sáng khi diện bất kỳ phong cách nào

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản cho biết, mỗi năm cô đều dành nhiều thời gian để dọn dẹp, trang trí nhà cửa đón tết vì đây là dịp đại gia đình người đẹp gặp mặt. Đây cũng là cơ hội Châu Ngọc Bích về thăm quê nhà và dành nhiều thời gian thăm hỏi họ hàng. Châu Ngọc Bích rất trân trọng khoảng thời gian đầu năm mới, cô sớm chuẩn bị kế hoạch cho chuyến thăm quê hương và tự tay đặt những phần quà mà người thân yêu thích. 

Người đẹp rạng rỡ và thu hút trong những thiết kế áo dài cách tân của Ngô Nhật Huy

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Nhìn lại năm 2019, Châu Ngọc Bích chia sẻ đây là năm khá thành công của cô. Sau khi giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí. Cô xuất hiện trên nhiều show truyền hình, talk show để chia sẻ những bí quyết thành công trong cuộc sống, công việc, cũng như trải lòng về hôn nhân, gia đình.
Ngoài ra, Châu Ngọc Bích cũng nhận lời làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc như Cuộc thi Nét đẹp Bản sắc Việt, trưởng ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019, giám khảo Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế...
Châu Ngọc Bích cho biết để có được những thành công trong năm 2019, cô đã nỗ lực không ngừng, làm việc chăm chỉ và học hỏi liên tục. Bên cạnh đó, đại gia đình cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc, luôn động viên, giúp đỡ tinh thần mỗi khi hoa hậu gặp khó khăn. Châu Ngọc Bích quan niệm, phụ nữ cần giỏi việc nước, đảm việc nhà, khéo léo trong cuộc sống và luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. 

Những thiết kế áo dài được cách tân với phần tay bồng, vải voan mỏng thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần hiện đại

Ảnh: Toàn Minh Vũ

Với các họa tiết màu sắc tươi sáng, nổi bật trên chiếc áo dài, Châu Ngọc Bích chọn hoa kết hợp là những loài hoa đặc trưng của ngày Tết như mai, đào... cùng bối cảnh đậm chất ngày tết khiến không khí thêm phần rộn ràng

Ảnh: Toàn Minh Vũ

  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.