Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco đến Việt Nam, gây 'náo loạn' sân bay Tân Sơn Nhất

29/08/2019 17:30 GMT+7

Nhan sắc đến từ Venezuela đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2018 đã có mặt tại Việt Nam để tham gia một số hoạt động giao lưu và thiện nguyện.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018, người đẹp Mariem Velazco (Venezuela) vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự lễ công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản. Sau chặng bay kéo dài suốt gần 20 tiếng, mỹ nhân 21 tuổi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với nụ cười vui vẻ, khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời dù đang gặp vấn đề về sức khỏe.
Đón tiếp Hoa hậu Mariem tại sân bay là đông đảo người hâm mộ Việt Nam yêu mến cô. Fan trật tự xếp hàng chờ đón sự xuất hiện của Mariem. Khoảnh khắc Mariem Velazco xuất hiện khiến không khí ở sân bay trở nên náo nhiệt hơn với những tiếng reo hò tên cô từ người hâm mộ.
Người đẹp Venezuela chia sẻ: “Thực sự tôi rất ngạc nhiên khi vừa đến cổng đã nhìn thấy các bạn chào đón và còn mang theo rất nhiều hình ảnh của tôi. Đây là lần đầu tôi đến Việt Nam và các bạn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho tôi. Cảm ơn Việt Nam”.

Hoa hậu Mariem Velazco trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục khá trẻ trung và thoải mái nhưng vẫn toát lên được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ

Ảnh: Quang Đức

Cùng với sự chào đón của fan hâm mộ là sự xuất hiện của Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cách đây một năm, Thùy Tiên cũng từng là thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 mà Mariem Velazco đã xuất sắc đạt thành tích cao nhất.
Thùy Tiên vui mừng khi được gặp lại người bạn từng đồng hành với mình trong cuộc thi cách đây không lâu. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 dành tặng cho Hoa hậu Mariem Velazco những bó hoa tươi thắm và lời hỏi thăm cùng những cái ôm thân thiết.
Chuyến công tác Việt Nam của Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco đã chính thức bắt đầu, ngoài việc trở thành khách mời danh dự của buổi họp báo, người đẹp còn có một số hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa.

Thùy Tiên vui mừng và xúc động khi được gặp lại người bạn từng đồng hành với mình trong cuộc thi cách đây không lâu

Ảnh: Quang Đức

Hai người đẹp vui vẻ và thân thiện chụp ảnh cùng fan hâm mộ

Ảnh: Quang Đức

Thùy Tiên tươi tắn trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng cùng nụ cười rạng rỡ

Ảnh: Quang Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.