Hoa hậu Phương Lê tự mua quà 20.10 cho mình trị giá 'nhẹ nhàng' hơn 20 tỉ

20/10/2019 11:39 GMT+7

Nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt , Phương Lê không ngại chi mạnh tay cho mỗi lần xuất hiện.

Với hoa hậu ba con, cô quan niệm việc chỉn chu trong ăn mặc thể hiện sự trân trọng với đối tác. Tối 19.10, chân dài gốc Trà Vinh là khách mời đặc biệt trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Hoa hậu sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên đáng ghen tị khoe thần thái sang chảnh với các món hàng hiệu đắt giá khiến nhiều người trầm trồ.

Hoa hậu Phương Lê sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên. Cô thường xuất hiện ở các sự kiện với những món hàng hiệu sang trọng khiến nhiều người trầm trồ

Ảnh: NVCC

Không "hở bạo" hay "bánh bèo", người đẹp chọn chiếc đầm đen hở vai, ôm sát thân hình quyến rũ của Dolce & Gabbana. Mái tóc búi thả duyên dáng, Phương Lê hoàn thiện set đồ bằng chiếc túi Dior mini hàng chục triệu đồng và đồng hồ kim cương Chopard trị giá chục tỉ đồng. Dù luôn bận rộn trong công việc kinh doanh nhất là quản lý một tập đoàn lớn nhưng chân dài vẫn luôn giữ vẻ rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Cô tiết lộ đó là nhờ bí quyết chăm sóc làn da cẩn thận, đắp mặt nạ dưỡng mỗi ngày.
Đặc biệt Phương Lê vừa kiến cộng đồng mạng chú ý với dòng trạng thái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. "Phụ nữ thật ra không cần quà đâu, tấm lòng quan trọng hơn! Phụ nữ cũng có thể tự mua quà cho bản thân mình phải không cả nhà? Cần gì chồng tặng chơi tới luôn chị em ơi". Cùng với dòng trạng thái tự mua quà là hình ảnh chiếc nhẫn 5 carat đẹp long lanh trị giá 18,5 tỉ đồng và đồng hồ Chopard kim cương mẫu mới giá 4,5 tỉ đồng.

Nhan sắc không tuổi của Hoa hậu Phương Lê, dù cô đã có ba con

Ảnh: NVCC

nữ doanh nhân tự tạo cho mình thương hiệu mỹ phẩm riêng, Phương Lê quan niệm phụ nữ hãy trở thành người tự chủ và không dựa dẫm vào bất kỳ ai. "Bạn có thể không cần phải trở thành người phụ nữ thành đạt nhưng ít nhất hãy tự chủ về tài chính, có thể tự mua những món đồ mình thích mà chẳng cần phải hỏi ý kiến của ai hay phụ thuộc vào chồng". Cô ủng hộ việc phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu: ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông và sống như một nữ thần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.